“มิค” เร่งทำคะแนนเอาชนะใจแม่ “เบนซ์”

“มิค” เร่งทำคะแนนเอาชนะใจแม่ “เบนซ์”

1

     สำหรับนางเอกสาว “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” และแฟนหนุ่มนายทหาร “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ที่ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวสเตร็ปซิล วอร์ม จิเจอร์ โดยเผยว่าวันนี้ที่ได้ออกงานคู่กันเพราะว่างตรงกัน โดยหนุ่มมิคเผยตอนนี้เร่งลดน้ำหนักให้เหลือ 72 จากแต่ก่อน 80 ส่วนหนึ่งก็เพื่อเตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งพี่ชายด้วย ส่วนเรื่องของตัวเองตอนนี้ยอมรับว่าเร่งทำคะแนนกับแม่ของสาวเบนซ์ ลั่นต้องเอาชนะใจให้ได้ รอความพร้อมแล้วจะเข้าไปขอแน่นอน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ขอเก็บตังค์ก่อน ฟากสาวเบนซ์ก็ขอชี้แจงให้เข้าใจแม่เบนซ์ก็เป็นแม่เบนซ์ที่ไม่เหมือนแม่คนอื่น อาจจะดุ ก็อยากให้เข้าใจ ตอนนี้แม่เริ่มโอเคขึ้น แต่ยังไม่พร้อมเข้าไปคุยเรื่องแต่ง

วันนี้รับงานคู่กัน ปกติไม่ค่อยเห็น?
     มิค : “จะว่างไม่ค่อยตรงกันซะมากกว่าครับ”

คบกันมานานแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
     มิค : “ต้องเอาชนะใจแม่ให้ได้ก่อนครับ รอพร้อมปุ๊บก็บอกแต่ว่าตอนนี้เรายังทำงานอยู่”
     เบนซ์ : “จริงๆ ก็อยากเก็บตังค์ก่อนค่ะ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไป แต่งงานไปก็อยากสบายเนาะ เลยรู้สึกว่าให้เวลาตัวเองทั้งคู่ก่อน”

“มิค” เริ่มรู้แนวในการเอาใจแม่เบนซ์หรือยัง?
      มิค : “อือ ยังมืดแปดด้าน คือเรียกว่าเราพยายามเป็นตัวเราให้เค้าเห็น อันนี้ต้องยอมรับด้วยลุคมิคบวกกับละครที่รับบทเป็นคนขี้เล่น บางทีดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่ใช้เวลาหลายปีมากกว่าแม่จะคุยแบบน่ารักกับเรา คือก่อนหน้านี้กำแพงค่อนข้างสูง (แสดงว่าตอนนี้แม่เริ่มจะเปิดใจแล้ว) หน่อยนึง”
      เบนซ์ : “ก็ดีขึ้น แต่บางทีเค้าก็ไม่เปิดซะทีเดียว เท่าที่คุยกันกับพี่มิค อย่าไปเปรียบเทียบกับพ่อแม่คนอื่นนะ เพราะว่าแม่เบนซ์เป็นแบบแม่เบนซ์ แม่พี่ก็เป็นแบบแม่พี่ เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่าแม่เราทำไมดุจัง คือเค้าก็เป็นของเค้าแบบนั้น เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาทางที่จะเข้าไปเอง แต่ว่าตอนนี้ก็ถือว่าโอเคแล้ว เพราะว่าหลายปีแล้ว แม่ก็โอเคในระดับนึง แต่ถ้าจะคุยเรื่องแต่งงานอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะตอนนี้เรา 2 คนก็ยังไม่กล้าเข้าไปคุยเลย”

เห็นพี่ชายแต่งเราไม่อยากแต่งเหรอ?

      มิค : “ให้เค้าชิมลางไปก่อนดีแล้ว พร้อมกันไม่ได้หรอกแย่งซองกันตาย (เตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือยัง) นี่ไง กำลังลดอยู่ ช่วยกันอยู่ เค้าให้เราไปช่วยงานเค้าแล้วดีใจมาก”
     เบนซ์ : “ก็อยากแต่งเหมือนกันแหละ แต่คงไม่แบบเออเพื่อนแต่งเราแต่งมั้ย เอาแบบพร้อมดีกว่า คงไม่ใช่ปีนี้แน่ๆอาจต้องรอไปก่อน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

“อิงฟ้า – ชาล็อต” เป่าเค้กวันครบรอบ แฟนคลับจัดฟู้ดซัพพอร์ตแน่นกว่า 40 เมนู

คอนเสิร์ตเดี่ยว “มาย ภาคภูมิ” บัตรหมดเกลี้ยง!! ใครได้โซนไหนบอกกันหน่อยจ้า

ได้ทุกบทบาท “เบสท์ รักษ์วนีย์” สวมองค์นางเอกลิเก ปะทะฝีมือ “ศรราม เอนกลาภ”

เกาะติด “เกาะเต่า” ให้ถึงแก่น! กับ “Mister Global Thailans 2024”

เฮลั่น!! “เป่าเป้ MasterChef” เคยแต่คลุกเคล้าอาหารวันนี้โดนคุกเข่าขอแต่งแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments