“มิค” เร่งทำคะแนนเอาชนะใจแม่ “เบนซ์”

“มิค” เร่งทำคะแนนเอาชนะใจแม่ “เบนซ์”

1

     สำหรับนางเอกสาว “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” และแฟนหนุ่มนายทหาร “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ที่ออกงานคู่กันในงานเปิดตัวสเตร็ปซิล วอร์ม จิเจอร์ โดยเผยว่าวันนี้ที่ได้ออกงานคู่กันเพราะว่างตรงกัน โดยหนุ่มมิคเผยตอนนี้เร่งลดน้ำหนักให้เหลือ 72 จากแต่ก่อน 80 ส่วนหนึ่งก็เพื่อเตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งพี่ชายด้วย ส่วนเรื่องของตัวเองตอนนี้ยอมรับว่าเร่งทำคะแนนกับแม่ของสาวเบนซ์ ลั่นต้องเอาชนะใจให้ได้ รอความพร้อมแล้วจะเข้าไปขอแน่นอน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ขอเก็บตังค์ก่อน ฟากสาวเบนซ์ก็ขอชี้แจงให้เข้าใจแม่เบนซ์ก็เป็นแม่เบนซ์ที่ไม่เหมือนแม่คนอื่น อาจจะดุ ก็อยากให้เข้าใจ ตอนนี้แม่เริ่มโอเคขึ้น แต่ยังไม่พร้อมเข้าไปคุยเรื่องแต่ง

วันนี้รับงานคู่กัน ปกติไม่ค่อยเห็น?
     มิค : “จะว่างไม่ค่อยตรงกันซะมากกว่าครับ”

คบกันมานานแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
     มิค : “ต้องเอาชนะใจแม่ให้ได้ก่อนครับ รอพร้อมปุ๊บก็บอกแต่ว่าตอนนี้เรายังทำงานอยู่”
     เบนซ์ : “จริงๆ ก็อยากเก็บตังค์ก่อนค่ะ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไป แต่งงานไปก็อยากสบายเนาะ เลยรู้สึกว่าให้เวลาตัวเองทั้งคู่ก่อน”

“มิค” เริ่มรู้แนวในการเอาใจแม่เบนซ์หรือยัง?
      มิค : “อือ ยังมืดแปดด้าน คือเรียกว่าเราพยายามเป็นตัวเราให้เค้าเห็น อันนี้ต้องยอมรับด้วยลุคมิคบวกกับละครที่รับบทเป็นคนขี้เล่น บางทีดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่ใช้เวลาหลายปีมากกว่าแม่จะคุยแบบน่ารักกับเรา คือก่อนหน้านี้กำแพงค่อนข้างสูง (แสดงว่าตอนนี้แม่เริ่มจะเปิดใจแล้ว) หน่อยนึง”
      เบนซ์ : “ก็ดีขึ้น แต่บางทีเค้าก็ไม่เปิดซะทีเดียว เท่าที่คุยกันกับพี่มิค อย่าไปเปรียบเทียบกับพ่อแม่คนอื่นนะ เพราะว่าแม่เบนซ์เป็นแบบแม่เบนซ์ แม่พี่ก็เป็นแบบแม่พี่ เพราะฉะนั้นอย่าคิดว่าแม่เราทำไมดุจัง คือเค้าก็เป็นของเค้าแบบนั้น เพราะฉะนั้นเราก็ต้องหาทางที่จะเข้าไปเอง แต่ว่าตอนนี้ก็ถือว่าโอเคแล้ว เพราะว่าหลายปีแล้ว แม่ก็โอเคในระดับนึง แต่ถ้าจะคุยเรื่องแต่งงานอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะตอนนี้เรา 2 คนก็ยังไม่กล้าเข้าไปคุยเลย”

เห็นพี่ชายแต่งเราไม่อยากแต่งเหรอ?

      มิค : “ให้เค้าชิมลางไปก่อนดีแล้ว พร้อมกันไม่ได้หรอกแย่งซองกันตาย (เตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือยัง) นี่ไง กำลังลดอยู่ ช่วยกันอยู่ เค้าให้เราไปช่วยงานเค้าแล้วดีใจมาก”
     เบนซ์ : “ก็อยากแต่งเหมือนกันแหละ แต่คงไม่แบบเออเพื่อนแต่งเราแต่งมั้ย เอาแบบพร้อมดีกว่า คงไม่ใช่ปีนี้แน่ๆอาจต้องรอไปก่อน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments