"พลอย"แห้วรัก"เป้"ดามอกพาลงจากคาน

"พลอย"แห้วรัก"เป้"ดามอกพาลงจากคาน

1

       โคจรมาพบกันในหนังรักโดนใจ "30+ โสด ON SALE" ค่ายโบโพธิ์ ระหว่าง หนุ่มเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" และสาวฮอต "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" 
ที่ใครๆ ก็มองว่าเคมีทั้งคู่ตรงกัน

"เรื่องนี้ใกล้ตัวและเชื่อว่าใกล้เคียงชีวิตจริงของใครหลายคน บทผมเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาดีอะไร แถมยังชื่อจืดอีก คอยให้คําปรึกษาเรื่องคู่กับนางเอก รู้สึกดีใจนะที่ได้เล่นคู่กับพลอยอีก เพราะเคยทํางานกันมาและนอกรอบก็รู้จักกัน พอเข้าเฟรมกันก็สนิทกันไว แต่ถ้าร่วมงานเต็มๆ ก็ถือว่าเรื่องนี้แหละ"

ด้าน "พลอย" เปิดใจว่า "สําหรับหนังเรื่องนี้ก็จะจําลองกิจกรรมยามว่างของผู้หญิงนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง ซื้อของเซลส์ จับกลุ่มเมาท์กัน คุยกันเรื่องผู้ชาย โน่นนี่นั่น เพื่อนอกหักก็สุมหัวรุมกันอะไรอย่างนี้ ซึ่งทั้งหมดมันเป็นกิจกรรมพิเศษเฉพาะของผู้หญิงอยู่แล้วที่ทุกคนก็ทํากัน อย่างผู้หญิงเวลาที่เสียอกเสียใจหรือมีความสุขบางคนก็จะกินๆๆ ส่วนบางคนก็จะช้อปๆๆ ซึ่ง มันก็เป็นอะไรที่น่ารักดีนะ เหตุการณ์ต่างๆ ในเรื่องจะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น 20+, 30+ หรือ 40+ ก็ตาม"

พบกับความรักของสาวเปรี้ยวเฉี่ยววัย 30+ ที่เพียบพร้อมทุกด้านเว้นเรื่องรักเลยต้องหาพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยงัดกลยุทธ์เด็ดให้ลงจากคาน งานนี้การันตีจาก ผู้กํากับฯ "เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" แห่ง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก" ที่หลายคนตั้งตารอผลงานคุณภาพ 16 ต.ค. 54 นี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments