Love Summer รักตะลอน ออน เดอะบีช

Love Summer รักตะลอน ออน เดอะบีช

1

       แจ๊ค (บอม-ธนา เอี่ยมนิยม) วัยรุ่นหน้าตาดี แต่ไร้เพื่อนเพราะโลกส่วนตัวสูง ชีวิตวันวันอยู่กับหน้าคอมฯ อยู่กับเฟสบุ๊ค ทวิสเตอร์ และแชทตลอดเวลา แจ๊คมีเพื่อนคนเดียวคือจอร์จ (ธันวา สุริยจักร) ซึ่งก็เป็นเพื่อนทางอินเตอร์เนต จอร์จเป็นวัยรุ่นคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่อเมริกาเพราะไม่อยากขัดใจแม่ ทั้งคู่คุยกันถูกคอตามประสาวัยรุ่น

แจ๊คกับจอร์จคุยกันและนัดกันว่าจะไปปาร์ตี้ฟูลมูนกันที่ภูเก็ต ซึ่งปีนี้มีความพิเศษ นอกจากจะสนุกสนานแล้วก็มีการประกวดมีสบิกินี่ด้วย ตามประสาผู้ชายก็อยากดูอะไรสวยงามแล้วก็เผื่อได้อะไรติดไม้ติดมือกลับไป จอร์จเดินทางกลับมาตามนัดหมาย

แทนที่แจ๊คกับจอร์จจะได้ไปเฮ้วกันตามประสาสองหนุ่ม แต่กลับต้องพ่วงหนุ่ม บ๊อบ  (จอห์น-โจนาธาน แซมซั่น) ฝรั่งตัวอ้วนที่มีตุ๊กตายางเดินทางติดสอยไปด้วย เพราะความบังเอิญแท้ๆ ซึ่งแม้จะงงๆ แต่ก็ทำให้ได้เพื่อนใหม่เพิ่มมาอีกสองคนคือบ๊อบและ (อีกคนเป็นตุ๊กตายางสาวเซ็กซี่) ทั้งแจ๊ค จอร์จ และบ๊อบ และซาร่า (ตุ๊กตายาง) ก็ออกเดินทางชิลๆ จากกรุงเทพฯ สู่ภูเก็ต

ระหว่างทางทั้งสามไปเจอค่ายมวยไทย  ซึ่งจอร์จมีความสนใจ เพราะไม่เคยเห็น จึงขอเข้าไปดู และความที่บ๊อบเป็นคนเพี้ยนๆ จึงเข้าไปท้าชกมวย  เหตุการณ์ความวุ่นวายจึงเริ่มขึ้น กว่าจะหลุดออกมาได้แทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ด้วยความช่วยเหลือของไข่มุก (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยที่ออกจะห้าวๆ ไม่กลัวใคร ก็เลยรอดมาได้ แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะไข่มุกขอร่วมเดินทางไปภูเก็ตเพื่อประกวดมีสบิกินี่ด้วย ทำเอาสามหนุ่มอึ้งกิมกี่ แต่ก็ให้ร่วมทางด้วยเพราะเห็นเป็นหญิงแกร่ง

แจ๊ค จอร์จ บ๊อบ กับไข่มุก และซาร่า(ตุ๊กตายาง)  เดินทางชิลไปเรื่อย จนถึงบ่อน้ำพุร้อนจึงแวะพักผ่อนก่อนเดินทางต่อ แจ๊ค จอร์จ บ๊อบ ได้พบกับยูอิ (ยูอิ ทะสึมิ) สาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ ร้อนแรง เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ ในละแวกนั้น  แต่ด้วยความที่แจ๊คกับจอร์จดูเป็นมิตรที่สุดจึงได้มีโอกาสพูดคุย และออกปากชวนยูอิร่วมไปเที่ยวฟูลมูนกันที่ภูเก็ต ยูอิตัดสินใจร่วมทางด้วย เพราะเธอไม่มีเพื่อนและเห็นว่าทั้งแจ๊ค จอร์จ บ๊อบ และไข่มุกดูจริงใจ  เธอจึงประทับใจในความมีน้ำใจ ทั้งนี้เธอก็บอกว่าจะขอร่วมประกวดมีสบิกินี่ด้วย  ทั้งหมดเริ่มออกเดินทางสู่ภูเก็ต

ระหว่างทางทุกคนต่างตื่นเต้น และประทับใจกับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แม้ว่าจะเพิ่งเป็นเพื่อนกันไม่นานก็ตาม แต่ด้วยความใกล้ชิด ความสนิทสนมตลอดจนความประทับใจที่ให้กันระหว่างร่วมทางกันมา ทำให้ความเป็นเพื่อนแน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นที่ทำให้ความเป็นเพื่อนเริ่มหวาดระแวง และไม่เข้าใจกันมากขึ้นเช่นกัน กว่าจะถึงปลายทาง กว่าจะถึงเส้นทางสู่ฝัน

มิตรภาพที่เพิ่มขึ้นระหว่างการเดินทางร่วมกันจาก “กรุงเทพ ถึง ภูเก็ต”

เริ่มต้นแค่คนแปลกหน้า กลายมาเป็น “เพื่อน”

และความเป็นเพื่อนต้องสะดุดลง ด้วยความรู้สึกที่ “มากกว่าเพื่อน”

ใครจะ “ซื่อสัตย์” ต่อความรู้สึกตัวเองได้ก่อนกัน

ทั้ง 4 คนนี้  ใครจะเป็นคนอยู่…และใครจะต้องเป็นฝ่ายเดินจากไป!? 

6 ตุลาคม ติดตามคำสารภาพ…ความในใจ พร้อมกันทั่วประเทศ ใน “Love Summer รักตะลอน ออน เดอะ บีช”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments