ปาร์คจินฮี คั่วเด็ก เดินหน้าตามตื้อ คิมบอม !!

ปาร์คจินฮี คั่วเด็ก เดินหน้าตามตื้อ คิมบอม !!

1

     ร่วมติดตามชมซีรีย์เกาหลีสุดฮิต “รักสุดท้าย กับนาย กระเตาะ” (Still marry me) ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.25 น. ทาง ททบ.5 ที่นับวันยิ่งเข้มข้นขึ้นไปทุกที เพราะล่าสุดนี้ เมื่อสาวใหญ่ ปาร์คจินฮี เริ่มที่จะออกตัวแรง ตามตื้อ หนุ่ม คิมบอม จนออกนอกหน้า!!!

      หลังจากที่ ฮามินแจ (คิมบอม) รับคำท้าของคุณหมอ นาบันซุก (เชวชอลโฮ) ที่ได้ตกลงกันไว้ว่า จะทำให้ ลีชินยอง (ปาร์คจินฮี) ตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ล่าสุดนี้ ฮา มินแจ พยายามทำทุกวิถีทาง ที่จะทำให้ นาบันซุก รู้ว่า ลี ชินยอง ก็มีเริ่มสนใจในตัวเขาอยู่เหมือนกัน โดยจะถ่ายรูปคู่ให้ดูเพื่อจะได้เห็นว่าทั้งคู่เริ่มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันแล้ว ฝั่งทางด้านของ ลีชินยอง เองก็พยายามทำให้ ฮามินแจ ชอบตัวเธอเองด้วยวิธีการแกล้งเมา ทั้งนั่งพิง ซบไหล่ ทำตาหวานใส่ ฮามินแจ เพื่อเธอจะได้แสร้งทำเป็นควง ฮามินแจ เพื่อกัน ยุนซังวู (ลีพิลโม) คนรักเก่าที่เคยยกเลิกงานแต่งงานกับเธอแล้วพยายามหวนกลับมาขอคืนดี

     คราวนี้ทั้ง ฮามินแจ และ ลี ชินยอง ต่างก็มีเหตุผลจำเป็นบางอย่างที่ต่างฝ่าย ต่างต้องรุกกันจีบ ลีชินยอง จะสามารถทำให้ ยุนซังวู เลิกตื้อเธอ และเชื่อว่า ลีชินยอง กำลังอยู่กับ ฮามินแจ ได้หรือไม่ เหตุการณ์ในครั้งนี้ ลี ชินยอง จะสามารถหลอก ยุน ซังวู ได้เนียนแค่ไหน ติดตามชม ในซีรีย์เกาหลีเรื่อง “รักสุดท้าย กับนาย กระเตาะ” (Still marry me) ในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2554 เวลา 23.25 น. ทางททบ. 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments