พบอาจารย์โอ ครูฝึกเหยี่ยวหนึ่งเดียวในเมืองไทย

พบอาจารย์โอ ครูฝึกเหยี่ยวหนึ่งเดียวในเมืองไทย

1

     กระบี่มือหนึ่ง ในช่วงกระบี่ท้าชิงของหนุ่มหน้าตี๋ อารมณ์ดี เจ้าของฉายา มิสเตอร์หลอด ล้อเดียว ผู้กล้าท้าโชว์ความสามารถในการทรงตัวบนจักรยานล้อเดียวแบบมืออาชีพ แห่งร้านกระท้อนไก่ย่าง ด้วยประสบการณ์ฝึกฝนมากว่า 20 ปี ทุกวันนี้พี่หลอดได้รับการยอมรับให้เป็นมือหนึ่งเรื่องการทรงตัวบนจักรยานล้อเดียวพร้อมรับไก่ย่างไฟโชนด้วยเหล็กแหลมทั้งการใช้สองมือรับ ใช้ศรีษะรับหรือจะเป็นปากคาบแหล็กแหลมรับไก่ แต่การโชว์ครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะพี่หลอดขอเพิ่มดีกรีความยากด้วยการลดขนาดวัตถุที่จะโยนลอยฟ้าก่อนให้พี่หลอดขี่จักรยานล้อเดียวรับด้วยเหล็กแหลมติดหมวก ทั้งส้มมะนาวและผลไม้เล็กจิ๋วอย่างส้มจี๊ดงานนี้จี๊ดโดนใจหาใครเทียบแน่นอน

      พบกับ...BIG MOVE...ทีมจัดการปัญหาการขนย้าย ทั้งย้ายบ้าน ย้ายของมูลค่าราคาแพง ย้ายโรงงาน ย้ายสถานที่ทำงานหรือการขนย้ายครั้งยิ่งใหญ่อย่างอุปกรณ์ในสนามบินดอนเมืองเพื่อไปติดตั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ....พร้อมอีกสาระพันที่จะต้องขนย้าย ทีม BIG MOVE สามารถจัดการได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการแพ็คห่อของ เทคนิคและวิธีการที่เป็นแบบเฉพาะ ถูกจัดการด้วยทีมงานมืออาชีพ ให้คุณได้อุ่นใจว่าข้าวของจะไม่พังเสียหายแน่นอน......

     พร้อมด้วยการเรียนรู้ธรรมชาติการล่าของสัตว์ปีกชนิดพิเศษ จากสายตาที่แหลมคมสามารถมองเห็นได้ในระยะไกลหลายกิโลเมตร มาเป็นนักกำจัดนกพิราบให้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องรักษามาตรฐาน ISO...สัตว์นั้นคือ เหยี่ยว...จากฝีมือของครูฝึกเหยี่ยวมือหนึ่งของเมืองไทย ผู้คร่ำหวอดกับการฝึกเหยี่ยวจากประเทศญี่ปุ่น ใต้หวัน และจีนมาแล้วกว่า 20 ปี ฝึกตามแบบฉบับศาสตร์การฝึกเหยี่ยว 2 พันปี ทำให้เหยี่ยวสามารถบินไปและบินมาตามคำสั่ง สามารถส่งไปล่าเหยื่อได้ตามเป้าหมาย...แล้วคุณจะทึ่งกับกระบี่มือหนึ่งเรื่องการฝึกเหยี่ยว เพื่อเป็นนักล่าอย่างแท้จริงฝีมือ...อาจารย์โอ...ผู้ควบคุมจ้าวเวหา...ใน รายการกระบี่มือหนึ่ง เที่ยงคืนวันจันทร์ที่ 29 สิหาคม 54 ทางช่อง 7 สี เวลา 24.00น. ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments