"จอมขวัญ"ชุดใหม่"ฟ้าห่มดิน"โชว์สองแบบสองสไตล์

"จอมขวัญ"ชุดใหม่"ฟ้าห่มดิน"โชว์สองแบบสองสไตล์

2.5

       นักร้องลูกทุ่งเสียงคุณภาพ และยังขึ้นชื่อเรื่องใจบุญ ถ้ามีงานเรื่องงานการกุศลขอให้บอก พร้อมทันที และตอนนี้ "จอมขวัญ กัลยา" ก็พร้อมกลับมาทํางานเพลงอีกครั้ง

มาคราวนี้ ทําเอง ขายเอง โดยภูมิพัฒน์ โปรโมชั่น จอมขวัญ บอกกับเราว่า"ชุดใหม่ล่าสุดเสร็จแล้วค่ะ ชื่อฟ้าห่มดิน ชื่อนี้อาจารย์พูพาน ท่านตั้งใจเลย ให้เป็นสิริมงคลกับทั้งคนร้องและคนฟัง เพราะปีนี้เป็นปีมหามงคล ครบ 84 พรรษา ของในหลวงของเรา เพลงนี้ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติแต่งให้ และอีกเพลงที่คแต่งให้คือเพลง น้ำตาชาวนา

ในชุดนี้ พิเศษสุดๆ เป็นการร้อง 2 แบบ 2 สไตล์ คือ ทุกคนคงทราบว่า จอมขวัญ เกิดจากการร้องเพลงแนวลูกทุ่งแท้ๆ แต่ในยุคปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่า จะมีลูกทุ่งสมัยใหม่ด้วย จะทิ้งไปก็ไม่ได้ ชุดนี้จึงเป็นเพลงลูกทุ่งจ๋าๆ 5 เพลง ส่วนอีก 5 เพลง เป็นแนวลูกทุ่งยุคใหม่

เพลงในชุดนี้ ยังมีผลงานของครูเพลงอีกหลายท่านเช่น ครู ชาย เมืองสิงห์, ครูสมปอง เปรมปรีดิ์, ครู ธนัญชัย ศรีเหรา และอีกหลายท่าน ชุดนี้ทําเอง ขายเอง ไม่ได้จัดจําหน่ายทั่วไป แต่ก็จะวางขายหน้างานเวลาไปแสดงหรือฝากขายตามแผงเทปที่เราคุ้นเคย  หรือหากแฟนเพลงท่านใดสนใจ อยากได้หรือ ดีเจคลื่นวิทยุ ท่านใดสนใจก็ติดต่อได้ที่ อ.พูพาน ได้นะคะ หมายเลข 08-1929-3225

ยังไงก็ฝากงานชุดใหม่ของ จอมขวัญ กัลยา ไว้กับแฟนเพลงด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments