“แม่สู้เพื่อลูก”ปะทะ“ลูกสู้เพื่อแม่”ห้ามพลาด!!

“แม่สู้เพื่อลูก”ปะทะ“ลูกสู้เพื่อแม่”ห้ามพลาด!!

1

     รายการจันทร์พันดาว (โจ๊ะ พรึม พรึม) วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ คนที่มีลูก และ คนที่มีแม่ ต้องดู กับ 2 ผู้เข้าแข่งขัน ที่คนหนึ่งเป็นแม่มาสู้เพื่อลูก อีกคนเป็นลูกมาสู้เพื่อแม่ E3 “คุณราตรี ลิ่วเวหา” อายุ 47 ปี แม่ขอสู้เพื่อลูก ด้วยความสำนึกผิดถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้จะขอยอมตาย เพราะเป็นโรคนิ่วในไตต้องผ่าตัดเปลี่ยนไต มีกัน 2 คนแม่ลูก ลูกสาวจึงเสียสละไตให้ 1 ข้าง เปลี่ยนมาได้ 7 ปี สุขภาพของลูกสาวและตัวเองก็เริ่มแย่ลงเพราะไตเริ่มเสื่อม บวม ปวด ไม่ถ่าย ต้องดูแลตัวเอง กินได้แค่ไข่ขาวกับปลานึ่ง เพราะไตไม่สามารถขับของเสียได้เต็มที่ รู้สึกผิดแทนที่จะเป็นคนให้ชีวิตลูกกลับกำลังเอาชีวิตลูกไป เหมือนเอาลมหายใจลูกมา ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ทำเด็ดขาด วันนี้ขอมาร้องเพลง “กรรมกรสอนลูก” เพื่อหาเงินเก็บไว้เป็นทุนให้ลูกดูแลตัวเองได้ เผื่อวันไหนที่แม่ไม่อยู่แล้ว ทำเอา ซี-ศิวัฒน์ น้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้งมาก

    ปะทะกับสาวนักน้อยวัย 20 ปี E4 “คุณสุภาวดี คำแก้ว” ต้องลาออกจากโรงเรียน มาเป็นนางรำ ขอสู้เพื่อแม่ เพราะแม่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ แขนหัก ทำให้ต้องใส่เหล็กที่แขน เวลานอนแม่จะปวดมาก เห็นแม่นอนร้องไห้เพราะความเจ็บปวดอยู่นาน จนทนไม่ไหว ขอมาร้องเพลง “ตะวันลับฟ้า” เพื่อพาแม่ไปรักษาแขน เก็บไว้เป็นทุนการศึกษา และช่วยพ่อไถ่บ้านด้วย

    แม่สู้เพื่อลูก และ ลูกสู้เพื่อแม่ ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ ได้ผ่านเข้ารอบ ห้ามพลาด ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ E3 เชียร์คุณราตรี แม่สู้เพื่อลูก หรือ พิมพ์ E4 คุณสุภาวดี ลูกสู้เพื่อแม่ มาได้ที่เบอร์ 4777888

    และติดตามลุ้น เป็นกำลังใจให้ แม่สู้เพื่อลูก และ ลูกสู้เพื่อแม่ ได้ในรายการ จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 ทางช่อง7   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments