“โก๊ะตี๋” ปัดทะเลาะ “ไตรภพ” เหตุมาทำงานสาย

“โก๊ะตี๋” ปัดทะเลาะ “ไตรภพ” เหตุมาทำงานสาย

1

      สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดีมากฝีมือ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เมื่อจู่ๆ ก็มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวหวังทำลายชื่อเสียงทั้งๆ ที่กำลังโด่งดัง งานฮอตขนาดนี้ว่าหนุ่มโก๊ะนั้นมาอัดราย “ทูไนท์โชว์” สายเป็นประจำจนถือว่าสายเป็นอาชีพกันเลยทีเดียว จนทำให้พิธีกรมืออาชีพอย่าง “อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์” นั้นโกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่นักแสดงร่างอ้วนคนนี้ไม่ตรงต่อเวลาเอาเสียเลย ซึ่งงานนี้หนุ่มโก๊ะก็ขอชี้แจงด้วยเสียงดังๆ ฟังชัดๆ ว่า...

      “เกิดการผิดพลาดนิดหน่อย สื่อสารกันไม่เข้าใจ ไม่ใช่ว่าหนูมาสาย หนูมาคนแรกมาก่อนใครๆ ด้วยซ้ำ อาต๋อยยังบอกเลยว่าโมโห พูดอย่างนี้กับน้องกูได้ยังไง หนูบอกอา ปล่อยเขาเถอะไม่เป็นไร คนเรามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ถ้ามีข่าวดีใครจะสนใจ”

ความจริงคือเป็นอย่างไร?

    
“เรื่องของเรื่องคือหนูมาก่อน ยังไม่มีใครมา อาต๋อยก็ตัดผม เพราะยังไม่ได้ย้อมผม หนูก็บอกว่าอาหนูปวดขาจังเลยเมื่อคืนนอนดึก หนูไปนอนนวดก่อนได้ไหม อาก็บอกว่าไปเถอะเดี๋ยวให้พี่ลักษ์เลขาฯ อาโทรตาม หนูก็นวดอยู่หน้ากันตนา นวดไป 2 ชั่วโมง แล้วคนอื่นก็มากันหมดแล้ว แต่งตัวเรียบร้อยแล้วเลขาฯอาต๋อยก็โทรตาม คนที่เขาเห็น เขาเห็นตอนที่หนูมาสายหรือเปล่า เขาไม่ได้เห็นหนูมาคนแรกตอนเช้า

ปกติ “โก๊ะตี๋” ก็ไม่เคยมาสาย?

     
“หนูไปคนแรกเสมอ ให้ 100 หนูมาก่อน 80 เปอร์เซ็น ถามอาต๋อยได้เลย”

ในข่าวบอกว่าคิวแน่นก็เลยสาย?

     
“ไม่เลย วันพุธสำหรับอาต๋อยนะครับ ไม่มีอะไรเลยตอนนี้ แต่หลังจากนี้กำลังจะไปอ่านข่าวกับพี่สรยุทธตอนเช้า หลังจากนั้นก็จะมารายการอาต๋อย วันพุธจะไม่รับงานซ้อนเลยเพราะว่าให้เวลากับอาต๋อยทั้งวัน นอกจากว่ามีอยู่ครั้งนึงที่หนูติดเกาะทะลุ แล้วมาบ่าย 3 โมงเย็น หนูไม่รักรายการนี้แล้วหนูจะรักรายการไหน”

รู้สึกแย่ไหมโดนปล่อยข่าวแบบนี้?

     
“รู้สึกนอยด์นิดๆ เขาบอกว่าหนูอาจจะถูกบอยคอตเงียบ พวกขโมยซีน หนูไม่รู้จะทำตัวยังไงให้ถูกใจทุกๆ คน แต่หนูก็จะทำแบบนี้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หนูไม่มีเฟคใส่ใคร”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments