“โก๊ะตี๋” ปัดทะเลาะ “ไตรภพ” เหตุมาทำงานสาย

“โก๊ะตี๋” ปัดทะเลาะ “ไตรภพ” เหตุมาทำงานสาย

1

      สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดีมากฝีมือ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” หรือ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เมื่อจู่ๆ ก็มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวหวังทำลายชื่อเสียงทั้งๆ ที่กำลังโด่งดัง งานฮอตขนาดนี้ว่าหนุ่มโก๊ะนั้นมาอัดราย “ทูไนท์โชว์” สายเป็นประจำจนถือว่าสายเป็นอาชีพกันเลยทีเดียว จนทำให้พิธีกรมืออาชีพอย่าง “อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์” นั้นโกรธเป็นฟืนเป็นไฟที่นักแสดงร่างอ้วนคนนี้ไม่ตรงต่อเวลาเอาเสียเลย ซึ่งงานนี้หนุ่มโก๊ะก็ขอชี้แจงด้วยเสียงดังๆ ฟังชัดๆ ว่า...

      “เกิดการผิดพลาดนิดหน่อย สื่อสารกันไม่เข้าใจ ไม่ใช่ว่าหนูมาสาย หนูมาคนแรกมาก่อนใครๆ ด้วยซ้ำ อาต๋อยยังบอกเลยว่าโมโห พูดอย่างนี้กับน้องกูได้ยังไง หนูบอกอา ปล่อยเขาเถอะไม่เป็นไร คนเรามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ถ้ามีข่าวดีใครจะสนใจ”

ความจริงคือเป็นอย่างไร?

    
“เรื่องของเรื่องคือหนูมาก่อน ยังไม่มีใครมา อาต๋อยก็ตัดผม เพราะยังไม่ได้ย้อมผม หนูก็บอกว่าอาหนูปวดขาจังเลยเมื่อคืนนอนดึก หนูไปนอนนวดก่อนได้ไหม อาก็บอกว่าไปเถอะเดี๋ยวให้พี่ลักษ์เลขาฯ อาโทรตาม หนูก็นวดอยู่หน้ากันตนา นวดไป 2 ชั่วโมง แล้วคนอื่นก็มากันหมดแล้ว แต่งตัวเรียบร้อยแล้วเลขาฯอาต๋อยก็โทรตาม คนที่เขาเห็น เขาเห็นตอนที่หนูมาสายหรือเปล่า เขาไม่ได้เห็นหนูมาคนแรกตอนเช้า

ปกติ “โก๊ะตี๋” ก็ไม่เคยมาสาย?

     
“หนูไปคนแรกเสมอ ให้ 100 หนูมาก่อน 80 เปอร์เซ็น ถามอาต๋อยได้เลย”

ในข่าวบอกว่าคิวแน่นก็เลยสาย?

     
“ไม่เลย วันพุธสำหรับอาต๋อยนะครับ ไม่มีอะไรเลยตอนนี้ แต่หลังจากนี้กำลังจะไปอ่านข่าวกับพี่สรยุทธตอนเช้า หลังจากนั้นก็จะมารายการอาต๋อย วันพุธจะไม่รับงานซ้อนเลยเพราะว่าให้เวลากับอาต๋อยทั้งวัน นอกจากว่ามีอยู่ครั้งนึงที่หนูติดเกาะทะลุ แล้วมาบ่าย 3 โมงเย็น หนูไม่รักรายการนี้แล้วหนูจะรักรายการไหน”

รู้สึกแย่ไหมโดนปล่อยข่าวแบบนี้?

     
“รู้สึกนอยด์นิดๆ เขาบอกว่าหนูอาจจะถูกบอยคอตเงียบ พวกขโมยซีน หนูไม่รู้จะทำตัวยังไงให้ถูกใจทุกๆ คน แต่หนูก็จะทำแบบนี้ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หนูไม่มีเฟคใส่ใคร”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments