“น้าเน็ก” พลาดท่า “ป๋อง กพล” ลักพาตัว  แก้แค้น “ใส่ถุงน่องเค้นความจริง”

“น้าเน็ก” พลาดท่า “ป๋อง กพล” ลักพาตัว แก้แค้น “ใส่ถุงน่องเค้นความจริง”

1

     รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ “น้าเน็ก” พิธีกรอารมณ์ดี มีความสุข ความสนุก ความฮาแบบชุดใหญ่ รวบรวมไฮไลท์เด็ดๆ โดนๆ เด่นๆ ตั้งแต่ต้นปี ถึงปลายปี มาฝากแฟนรายการ ส่งท้ายปีขาล พร้อมความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อพิธีกร “น้าเน็ก” พลาดท่าถูกดารารับเชิญที่เคยมาร่วมเล่นเกมในรายการ รวมหัวลงขันกันจ้างวานลักพาตัว โดยมี “ป๋อง-กพล” เป็นหัวหน้าทีม จับตัว “น้าเน็ก” มาลงโทษให้หายแค้น หายเจ็บใจ ส่วนจะสะใจแค่ไหน คงต้องให้ “น้าเน็ก” เล่าถึงความรู้สึกที่ถูกแกล้งให้ฟังกันเองดีกว่า

     “น้าเน็ก” เปิดใจว่า “วันนี้ผมโดนหักหลังถูก “ป๋อง กพล” ลักพาตัวมา แล้วให้ผม “ใส่ถุงน่องเค้นความจริง” เป็นการลงโทษ ซึ่งเป็นบทลงโทษที่ผมเคยทำไว้กับบรรดาดารารับเชิญที่มาร่วมเล่นใน “เกมวัดดวง” ก็ฮาดี ตลกหน้าตัวเองครับ ผมมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการ “เกมวัดดวง” ตลอดระยะเวลา 9 ปี เนื่องจากรูปแบบที่สลับสับเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ ไม่ซ้ำซาก จำเจ แถมได้จิกกัด ได้แกล้งคนที่มาในสไตล์ของตัวผมเอง อาจดูเหมือนผมโรคจิตชอบแกล้งคนอื่น แต่นี่แหละคือเสน่ห์ของ “เกมวัดดวง” ที่ตั้งใจให้ทุกคนได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ถ้าจะให้เปรียบรายการ “เกมวัดดวง” ก็เสมือนเพื่อนสนิท ที่เกิดมาคู่กับผม ได้มาเจอกับทุกคนทุกวันเสาร์ เป็นรายการที่ออกมาจากตัวผมมากที่สุด ก็อยากให้แฟนๆ รายการทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ทางทีมงาน และผมตั้งใจมอบให้นะครับ”

      ติดตามชมภาพความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วัดดวงวัดโดน กับตอน “รวมสุดยอดวัดดวงในตำนาน” วันเสาร์ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 12.55-13.50 น. ทางททบ.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments