“แพท” ยัน ยังไม่โดนมีดหมอ แต่รอเวลาอัพไซส์อึ๋ม

“แพท” ยัน ยังไม่โดนมีดหมอ แต่รอเวลาอัพไซส์อึ๋ม

1

        ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้นตลอดๆ จนใครๆ ก็คิดว่าสาวแพท จะแอบหลบไปพึ่งมีดหมอ จนทำให้แพทต้องออกมาย้ำชัด ว่าตัวเองยังไม่ผ่านมีดหมอ รอยแผลเป็นใต้รักแร้ ก็ไม่ใช่รอยอัพอึ๋ม แต่เป็นรอยแผลเป็นตั้งแต่ตอนเด็ก แถมแย้มปีใหม่นี้ มีแพลนเสริมเต้าอัพไซส์จาก A เป็น C

       “ยังไม่ได้ทำค่ะ ตอนนี้ยังโกยอยู่ ส่วนเส้นที่เห็นมันเป็นเส้นอยู่แล้ว คือมันไม่สวยแพทเป็นอยู่ข้างเดียว เป็นรอยมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ยืนยันไม่ได้เป็นรอยเส้นจากการทำแน่นอน คือตอนนี้ต้องรอจังหวะ แต่ว่าคุยกับหมอแล้ว ตอนนี้คิวยัง 7 วันอยู่ หมอบอกว่าต้องพักผ่อนนะ ใกล้ปิดกล้องแล้ว เรียกว่ามีลุ้นปีใหม่นมใหม่ แฮปปี้ชอบๆ”

      เสริมอึ๋มเพราะอยากรับงานเซ็กซี่หรือเปล่า?...
“ไม่ค่ะ ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลา แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เลยนะ อายุ 29-30 อาจจะถึงจังหวะของมัน”

       อัพไซส์เป็นเท่าไหร่? ... “แพทเป็นคนผอมมาก หมอบอกว่ามันขึ้นอยู่กับเนื้อเราด้วย ที่คุยกับหมอ หมอต้องขอวัดก่อนค่ะ ก็อาจจะจาก A เป็น C อะไรแบบนี้แหละ”

      กับฉายาที่คนในอินเทอร์เน็ตตั้งให้ แพทโบท็อกซ์?... “โอ๊ย.....ตายแล้ว อย่าเพิ่งโบสิ โบไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนวดหน้าแทนค่ะ คือมันเป็นเครื่องที่คล้ายๆ เทอร์มาจ คนวงในส่วนใหญ่รู้หมดแล้วว่า แพทไปคลินิกทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละวัน 2 วัน คือจริงๆ แล้วศัลยกรรมนี่แพทยังไม่เคยเอามีดหมอลงเลย ส่วนโบท็อกซ์ยอมรับว่าเคยฉีด แต่เนื่องจากฉีดแล้วมีผลกระทบเรื่องเส้นเรื่องอะไรหลายๆ อย่าง คุณหมอเลยแนะนำว่ามาทำตัวนี้”

        กลัวถ้าไม่ทำแล้วหน้าจะคืนรูปมั้ย?... “ถ้าแพทยังทำอย่างนี้อยู่ มันก็จะอยู่ได้ยาวๆ เหมือนคนที่ไปทำเทอร์มาจที่เสียแพงๆ อยู่ได้ปีนึง หน้าก็เด้งขึ้นมาเข้ารูปเลย ถามว่าทำไมถึงยอมทำศัลยกรรมหน้าอก แต่ไม่ทำหน้าด้วย เพราะแพทคิดว่าคงไม่โตไปกว่านี้แล้วค่ะ คงต้องใช้ตัวช่วยตลอดเวลา อันนี้คือตั้งใจแล้ว แต่หน้าตาไม่ต้องห่วงเลย ไม่ได้ทำ อย่างเรื่องหน้าเรื่องจมูกยอมรับว่าเคยคิด แต่ว่าคนเบรกเราเยอะ ส่วนที่เห็นจมูกแดงๆ คือแพทเป็นเส้นเลือดฝอยแตกตลอด เนื่องจากแพทนวดความร้อนบ่อยๆ แล้วมันร้อนมาก เวลานวดเสร็จหน้าจะแดง แต่ว่ามันหาย แต่จมูกไม่หายค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

“ใจพิสุทธิ์” น่าดูกว่าที่คิด ถึงเวลา “เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments