“แพท” ยัน ยังไม่โดนมีดหมอ แต่รอเวลาอัพไซส์อึ๋ม

“แพท” ยัน ยังไม่โดนมีดหมอ แต่รอเวลาอัพไซส์อึ๋ม

1

        ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้นตลอดๆ จนใครๆ ก็คิดว่าสาวแพท จะแอบหลบไปพึ่งมีดหมอ จนทำให้แพทต้องออกมาย้ำชัด ว่าตัวเองยังไม่ผ่านมีดหมอ รอยแผลเป็นใต้รักแร้ ก็ไม่ใช่รอยอัพอึ๋ม แต่เป็นรอยแผลเป็นตั้งแต่ตอนเด็ก แถมแย้มปีใหม่นี้ มีแพลนเสริมเต้าอัพไซส์จาก A เป็น C

       “ยังไม่ได้ทำค่ะ ตอนนี้ยังโกยอยู่ ส่วนเส้นที่เห็นมันเป็นเส้นอยู่แล้ว คือมันไม่สวยแพทเป็นอยู่ข้างเดียว เป็นรอยมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ยืนยันไม่ได้เป็นรอยเส้นจากการทำแน่นอน คือตอนนี้ต้องรอจังหวะ แต่ว่าคุยกับหมอแล้ว ตอนนี้คิวยัง 7 วันอยู่ หมอบอกว่าต้องพักผ่อนนะ ใกล้ปิดกล้องแล้ว เรียกว่ามีลุ้นปีใหม่นมใหม่ แฮปปี้ชอบๆ”

      เสริมอึ๋มเพราะอยากรับงานเซ็กซี่หรือเปล่า?...
“ไม่ค่ะ ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลา แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เลยนะ อายุ 29-30 อาจจะถึงจังหวะของมัน”

       อัพไซส์เป็นเท่าไหร่? ... “แพทเป็นคนผอมมาก หมอบอกว่ามันขึ้นอยู่กับเนื้อเราด้วย ที่คุยกับหมอ หมอต้องขอวัดก่อนค่ะ ก็อาจจะจาก A เป็น C อะไรแบบนี้แหละ”

      กับฉายาที่คนในอินเทอร์เน็ตตั้งให้ แพทโบท็อกซ์?... “โอ๊ย.....ตายแล้ว อย่าเพิ่งโบสิ โบไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนวดหน้าแทนค่ะ คือมันเป็นเครื่องที่คล้ายๆ เทอร์มาจ คนวงในส่วนใหญ่รู้หมดแล้วว่า แพทไปคลินิกทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละวัน 2 วัน คือจริงๆ แล้วศัลยกรรมนี่แพทยังไม่เคยเอามีดหมอลงเลย ส่วนโบท็อกซ์ยอมรับว่าเคยฉีด แต่เนื่องจากฉีดแล้วมีผลกระทบเรื่องเส้นเรื่องอะไรหลายๆ อย่าง คุณหมอเลยแนะนำว่ามาทำตัวนี้”

        กลัวถ้าไม่ทำแล้วหน้าจะคืนรูปมั้ย?... “ถ้าแพทยังทำอย่างนี้อยู่ มันก็จะอยู่ได้ยาวๆ เหมือนคนที่ไปทำเทอร์มาจที่เสียแพงๆ อยู่ได้ปีนึง หน้าก็เด้งขึ้นมาเข้ารูปเลย ถามว่าทำไมถึงยอมทำศัลยกรรมหน้าอก แต่ไม่ทำหน้าด้วย เพราะแพทคิดว่าคงไม่โตไปกว่านี้แล้วค่ะ คงต้องใช้ตัวช่วยตลอดเวลา อันนี้คือตั้งใจแล้ว แต่หน้าตาไม่ต้องห่วงเลย ไม่ได้ทำ อย่างเรื่องหน้าเรื่องจมูกยอมรับว่าเคยคิด แต่ว่าคนเบรกเราเยอะ ส่วนที่เห็นจมูกแดงๆ คือแพทเป็นเส้นเลือดฝอยแตกตลอด เนื่องจากแพทนวดความร้อนบ่อยๆ แล้วมันร้อนมาก เวลานวดเสร็จหน้าจะแดง แต่ว่ามันหาย แต่จมูกไม่หายค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments