แหม่ม ธิติมาไม่หวั่นกระแสบอลโลก

แหม่ม ธิติมาไม่หวั่นกระแสบอลโลก

1

       ถูกถามไถ่ ถึงเรื่อง ละครไทรโศก ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ สำหรับผู้จัด แหม่ม-ธิติมา  สังขพิทักษ์  ว่า ถูกผลกระทบหนักขนาดไหน ที่หน้าจอมีขาด ๆ หาย ๆ กันไปบ้าง สำหรับช่วงฟุตบอลโลกขณะนี้  ซึ่งคุณแหม่ม ธิติมา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

"ถามว่ามีผลกระทบไหมในเรื่องละครที่อยู่ในช่วงออกอากาศ ที่บอลโลกกำลังเตะ  แล้วก็สนุกขึ้นเรื่อย ๆ  ก็ยอมรับนะว่ามันก็มีบ้าง  แต่ถามว่ากลัวไหม พี่ไม่กลัวนะ  เพราะคนดูละคร ก็ยังชอบที่จะดูละครอยู่  ใครอยากดูฟุตบอลก็ดูกันไป ไม่ว่ากันอยู่แล้ว เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคล

แต่ที่พี่เจอเนี่ยก็คือ อย่างอาทิตย์ที่แล้ว ละครหายไปเลยสองวัน วันพุธกับวันพฤหัสบดี พอหายไป แล้วกลับมาฉากอีกที ก็มีคนถามว่า แล้วมันถึงตอนไหนแล้วเนี่ย หายไปเลย  ต้องคอยมาติดตามกันใหม่  มีลืม ๆ กันบ้าง  แต่โชคดีที่เนื้อหาละครค่อนข้าง เข้มข้น สนุกสนานมาก  แล้วจะยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ ตอนท้ายๆ ซึ่งฟุตบอลโลกจะไปถ่ายทอดช่วงดึกแล้ว หลังจากนี้ ละครไทรโศกของพี่ คงไม่หายไปอีก รับรองว่าจะลืมไทรโศกไม่ลงเลย

สนุกจริง ๆ พี่ขอการันตี มั่นใจว่ามีคนติดตามแน่นอน  ละครดีมีคนดูแน่นอน  ซึ่งหลังจากละครเรื่องนี้แล้ว พี่ก็คงหันไปทำอะไรที่เบา ๆ กว่านี้หน่อย อย่างเรื่องดวงใจอัคนี ที่ได้น้องญาญ่า  กับ ณเดชน์มาเล่นก็ใสๆ น่ารัก  ส่วนต่อจากเรื่องนี้ ก็คงเป็นเรื่องดาวเรือง ละครเก่าที่อาจิ๋ม มยุรฉัตรเคยทำไว้ เอามาปัดฝุ่นทำกันใหม่ แบบสไตล์พี่  โดยได้พี่หนุ่ม-กฤษณ์  ศุกระมงคลมาช่วยกำกับการแสดงให้  ก็จะออกแนวกุ๊กกิ๊ก บ้านนอก เหมือนผู้ใหญ่ลีกับนางมาอีก  คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีค่ะ"

ติดตามชมละครไทรโศกได้ ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดีทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments