"เสี่ยตา"ปรับโฉมยกสยามเหตุเพราะกติกายากเกินไป

"เสี่ยตา"ปรับโฉมยกสยามเหตุเพราะกติกายากเกินไป

1

       ส่งเสริมให้เกิดการใช้ความรู้ความสามารถที่เกี่ยวกับประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นในแต่ละจังหวัด ถ่ายทอดผ่านเกมได้อย่างสนุกสนาน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-18.55 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

หลังจากประสบความสําเร็จใน ยกสยามปี 1 และ ยกสยามปี 2 ทําให้มีการจัดการแข่ง  ต่อในรูปแบบใหม่ ในชื่อ ยกสยาม 100 ข้อ คือมีคําถามทั้งหมด 100 ข้อ ให้ผู้เข้าแข่งขัน 1 คน กับที่ปรึกษาคนสนิท 3 คน จะต้องตอบคําถามที่เกี่ยวกับสยามประเทศ ในแต่ละคําถามนั้นมีจํานวนเงินรางวัลตามขั้นบันได มูลค่าคําถามละ 10,000 บาท

โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องตอบคําถามให้ถูกทั้งหมด ถ้าผู้เข้าแข่งขันตอบถูก จะได้เงินรางวัลสะสมข้อละ 10,000 บาทเข้าสู่กองกลาง แต่ถ้าตอบผิด..เกมหยุด เงินรางวัลสะสม ไปสมทบให้กับผู้เข้าแข่งขันคนต่อไป ถ้าผู้แข่งขันสามารถตอบได้ทั้ง 100 คําถาม รับเงินรางวัลตามที่ได้มีการสะสมในกองกลางทั้งหมด

หลังจากมีเสียงบ่นจากคนดูว่ายกสยามไม่สนุกเหมือนเก่า "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" แห่งเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จึงมีการปรับโฉมรายการยกสยามใหม่ ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากจะให้เงินล้านแตกไวๆ เพราะที่ผ่านมาคงเป็นเพราะตอบ 100 คําถามดูจะยากไป เสี่ยตา-ปัญญา จึงสั่งปรับกติการายการควิซโชว์ "ยกสยาม" เสียใหม่ ให้ผู้เข้าแข่งขันตอบเพียง 10 คําถามเท่านั้น

โดยจะประเดิมรายการยกสยามโฉมใหม่ด้วยสองพิธีกรคู่หู กฤษณ์-มดดํา และคู่รักหวาน ตุ๊กกี้ ชิงร้อย กับแฟนหนุ่ม บูบี้ ที่หวังสูงตั้งเป้ากวาดเงินล้าน ติดตามชมรายการ  ยกสยามโฉมใหม่ เริ่มออกอากาศ 3 มิ.ย. นี้ 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments