"บี้-สุกฤษฎิ์"ซึ้งใจแฟนละครชม"ดอกรักริมทาง"สนุก

"บี้-สุกฤษฎิ์"ซึ้งใจแฟนละครชม"ดอกรักริมทาง"สนุก

1

       ที่รู้ว่าละคร  "ดอกรักริมทาง" กับบทบาทคอมเมดี้เรื่องแรกของตัวเองถูกจริตแฟนละครถึงขั้นออกปากอยากเห็นหนุ่มบี้ในลุคตลก-น่ารักแบบนี้อีก

"รู้สึกดีใจมากครับกับกระแสตอบรับของแฟนๆ เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้น ว่าละครเรื่องนี้เป็นคอมเมดี้เรื่องแรกของผม ตอนละครจะออกอากาศรู้สึกตื่นเต้นมาก ค่อนข้างเป็นกังวล  เพราะจริงๆ บทเรื่องนี้ยากมากนะ  ไม่ง่ายเลย ถึงผมจะเล่นซิทคอมมาก่อน แต่พอเป็นละครยาวบอกได้เลยว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  ทั้งในเรื่องของจังหวะและการแสดง ก็เลยหวั่นใจว่าจะเล่นออกมาแล้วไม่ถูกใจ แต่ตอนนี้ก็โล่งแล้วครับ  เพราะไปไหนก็มีแต่คนชอบ

เค้าไม่เรียกชื่อบี้แล้วนะ เรียก "คุณวี" แทน แล้วก็ถามว่า "อู๊ด" (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ไปไหน ไม่เอาอู๊ดมาด้วยเหรอ บางคนก็ฝากไปชมน้องวิวว่าหล่ออย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ทุกคนจะบอกเหมือนๆ กันว่าละครสนุก น่ารัก  ดูแล้วยิ้มอารมณ์ดี ซึ่งตอนของผมที่คนชอบและพูดถึงเยอะมากคือตอนที่ผมเครียด รับไม่ได้ที่ตัวเองไปแอบชอบอู๊ด แล้วก็คลุ้มคลั่งโวยวายกลัวตัวเองจะเป็นเกย์

แฟนคลับชอบมาก เอาไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ตกันเป็นเรื่องเป็นราว บอกอยากให้ผมเล่นบทคอมเมดี้ฮาๆแบบนี้อีกและนักแสดง สําคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ "ฮั่งตู๋" สุนัขแสนรู้ในเรื่อง ใครๆ ก็ชมว่าน่ารัก อยากจะขอไปเลี้ยงที่บ้านกันใหญ่

ก็ไม่แปลกใจเลยครับ เพราะขนาดผมเองยังหลงรักเลย อยากขโมยกลับบ้านเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments