อร่อยรับลมร้อน

อร่อยรับลมร้อน

1

    เข้าสู่ฤดูร้อนแบบนี้ นักปรุงไอเดียซน “พล ตัณฑเสถียร” เลยพาแฟนๆรายการ “พลพรรคนักปรุง” ออกมาสรรสร้าง เมนูอร่อยถึง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยได้เชฟมือ 1 ของโรงแรม อะลีลา มา เป็นแขกรับเชิญ ซึ่ง 2 เมนูคาวหวานที่นักปรุงพลจะขอแนะนำก็คือ Grilled Chicken Breast with Peppered Violet Sauce and New Potatoes และ Caramelized Pineapple with Coconut Ice Cream

      โดยเมนูจานแรก Grilled Chicken Breast with Peppered Violet Sauce and New Potatoes เป็นอกไก่หมักสมุนไพรและเครื่องเทศมากมาย ที่ทานร่วมกับซอสครีมซึ่งมีส่วนผสมของน้ำที่ได้จากการหนักไก่และ มันฝรั่ง ที่สำคัญอกไก่ที่ย่างยังมีกลิ่นหอมของไม้ฟืนเบสควิท ทำ ให้ยั่วยวนชวนรับประทานอย่าบอกใคร

      ก่อนจะมาต่อกันที่ Caramelized Pineapple with Coconut Ice Cream ของหวานที่ทานแล้วรับรองชื่นใจ เรียกว่าดับอุณหภูมิความร้อนในหน้านี้ได้อย่างอยู่หมัด เพราะเป็นสัปปะรดเชื่อมกับน้ำเชื่อมวานิลลา คลุกเคล้ากับคาราเมลรสเหล้ารัม เสิร์ฟคู่กับขนมเค้กและไอศครีมมะพร้าว

ติดตามเมนูอร่อยรับหน้าร้อนนี้ได้
ในรายการ “พลพรรค นักปรุง” ออกอากาศวันพุธที่ 12 พ.ค.53 เวลา 08.45-09.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และติดตาม สูตรอร่อยย้อนหลังได้ที่ www.pholfoodmaFia.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments