"ทรูวิชั่นส์"คว้าครอบครัว"ดู๋"พรีเซนเตอร์ชุดใหม่

"ทรูวิชั่นส์"คว้าครอบครัว"ดู๋"พรีเซนเตอร์ชุดใหม่

1

       บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า หลังจากที่ทรูวิชั่นส์ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ True Vision World Of Knowledge แหล่งรวมสาระความรู้  ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก กว่า 1,000 รายการต่อเดือน ส่งตรงความรู้จากทั่วมุมโลกถึงบ้าน

จากนั้นก็ได้เฟ้นหาครอบครัวตัวอย่างที่จะมีส่วนถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ในที่สุด ก็ได้ “ดู๋-สัญญา” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ทรูวิชั่นส์ ซึ่งโดยส่วนตัว “ดู๋-สัญญา” เป็นแฟมิลี่แมนที่ให้ความสําคัญกับครอบครัว เป็นคุณพ่อช่างเลือก ที่พร้อมลงทุนทุกอย่างเพื่อให้ลูกมีอนาคตที่ดี แถมยังได้ภรรยาและลูกมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาชิ้นนี้ด้วย

ซึ่งเนื้อหาโฆษณาชุดลงทุน จะถ่ายทอดถึงความเป็นคุณพ่อช่างเลือกของ “ดู๋-สัญญา” ที่เลือกลงทุนทุกอย่างเพื่อลูก ไม่ว่าจะเป็นการจ้างอาจารย์สอนพิเศษ การลงทุนพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศ หรือการลงทุนให้ลูกได้ทํากิจกรรมที่ชื่นชอบอย่างอิสระ และติดทรูวิชั่นส์คือการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดสําหรับอนาคตของลูก เพื่อให้ลูกได้เรียนรู้ ได้คิด ได้เห็นมุมมองที่กว้างไกลขึ้น

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของทรูวิชั่นส์ ชุด “ลงทุน” ที่นําเสนอถึงเรื่องราวความเป็นคุณพ่อช่างเลือกของ “ดู๋- สัญญา คุณากร” พร้อมครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพื่ออนาคตดีๆ ของลูก เลือกทรูวิชั่นส์” ผ่านหน้าจอทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments