ไม่ผ่อนผัน! “มาริโอ้” เกณฑ์ทหารเดือนเมษายนนี้

ไม่ผ่อนผัน! “มาริโอ้” เกณฑ์ทหารเดือนเมษายนนี้

1

      สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เมื่อปีที่แล้วก็ได้กำหนดที่ต้องไปทำตามหน้าที่คือเข้ารับคัดเลือกการเป็นทหาร ซึ่งในวันที่ต้องไปเกณฑ์ทหารนั้นหนุ่มมาริโอ้ก็ไปตามนัดหมาย แต่ก็ไม่ทันได้จับใบดำใบแดงอะไรเพราะหนุ่มเจ้ากลับยื่นใบขอผ่อนผันเนื่องจากมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะเหมือนกัน ด้วยปีที่แล้วนั้น ก็ถือว่าเป็นปีของหนุ่มมาริโอ้อยู่เหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี 3.1 ที่รอจ่อโรงภาพยนตร์แล้ว หนุ่มมาริโอ้ยังมีงานเล็กงานน้อยคอยต่อคิวอย่างชนิดที่เรียกได้ว่าแน่นเอี๊ยดข้ามปี นี่คงเป็นอีกจุดประสงค์หนึ่งที่ทำให้หนุ่มมาริโอ้เลือกที่จะผ่อนผันการรับใช้ชาติออกไปก่อน ก็อย่างว่างานเข้า เงินดี แถมกำลังรุ่งอีกต่างหากใครจะโง่ทิ้งโอกาสทองอย่างนี้ไปได้ลง

      ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ผ่านมาเกือบจะถึงปีแล้ว และก็คงจะครบกำหนดที่กลายคนจับตามองเหลือเกินกับการที่หนุ่มมาริโอ้นั้นจะตัดสินใจเข้ารับใช้ชาติรึเปล่า แต่ถือว่าต้องคิดหนักเหมือนกันสำหรับหนุ่มมาริโอ้ เพราะว่างานนี้ก็คงต้องถึงเวลาที่ต้องเลือกอีกแล้ว ก็หนุ่มเจ้าเพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ตั้ง 5 ปี ไปหมาดๆ แถมกำลังมีละครจ่อคิวเปิดกล้อง นั่นก็ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีเพราะว่าพอเข้ามาสังกัดใหม่ ค่ายใหม่ก็มีงานใหม่เข้ามาจ่อคิวเพียบ งานนี้ใครเป็นหนุ่มมาริโอ้ก็คงคิดหนักนั่งกุมขมับอยู่เหมือนกัน เพราะระหว่างหน้าที่ของลูกผู้ชายกับการเป็นทหารรับใช้ชาติครั้งเดียวในชีวิต กับ เส้นทางชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ นั้นหนุ่มมาริโอ้จะเลือกอะไรดี แต่ครั้งหนึ่งหนุ่มมาริโอ้ก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าถ้าถึงเวลาที่ต้องรับใช้ชาติจริงๆ ตนก็จะทำ เพราะถือเป็นครั้งหนึ่งของลูกผู้ชาย และเมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกหนุ่มาริโอ้ก็ต้องตัดสินใจอย่างมากเพราะถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเหมือนกัน ซึ่งการครบรอบดังกล่าวนั้นก็กำลังจะเวียนมาในเดือนเมษายนนี้แล้ว ใครก็คงต่างจับตามองกับการตัดสินใจของหนุ่มาริโอ้อย่างแน่นอน

      ในครั้งนี้ทางดาราเดลี่ ออนไลน์เองคงไม่ปล่อยให้เรื่องนี้คาใจเป็นแน่ เพราะเราได้ตามติดและสอบถามข้อข้องใจนั้นในทันทีหลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมา ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังหนุ่มมาริโอ้ ก็บอกว่า
    
     “เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ทำงานหนักทุกวันเลยครับ มีละครที่เข้ามาอีก”

แล้วรู้มั้ยว่ามันวันที่เท่าไหร่
     “เท่าที่ทราบคือเดือนเมษายนครับ แต่วันที่ผมไม่แน่ใจ ในเรื่องการเข้าเป็นทหารนั้นผมคิดว่าถ้าผมไม่มีงานหรือว่า เคลียร์งานเรียบร้อยแล้วนั้นผมก็อยากจะไปรับใช้ชาติเหมือนกัน แต่ถ้ายังเคลียร์งานไม่ได้ก็คงต้องขอผ่อนผันไปก่อน”

      ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไงก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงในตอนนี้อย่างมาริโอ้อยู่ดี เพราะถ้าเป็นเราก็คงต้องตัดสินใจอย่างที่มาริโอ้ได้ทำในตอนนี้ ก็แหมงานกำลังรุ่ง ดวงกำลังมา ใครจะตัดอนาคตตัวเองได้ จริงมั้ยหนุ่มโอ้   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments