ไม่ผ่อนผัน! “มาริโอ้” เกณฑ์ทหารเดือนเมษายนนี้

ไม่ผ่อนผัน! “มาริโอ้” เกณฑ์ทหารเดือนเมษายนนี้

1

      สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่เมื่อปีที่แล้วก็ได้กำหนดที่ต้องไปทำตามหน้าที่คือเข้ารับคัดเลือกการเป็นทหาร ซึ่งในวันที่ต้องไปเกณฑ์ทหารนั้นหนุ่มมาริโอ้ก็ไปตามนัดหมาย แต่ก็ไม่ทันได้จับใบดำใบแดงอะไรเพราะหนุ่มเจ้ากลับยื่นใบขอผ่อนผันเนื่องจากมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะเหมือนกัน ด้วยปีที่แล้วนั้น ก็ถือว่าเป็นปีของหนุ่มมาริโอ้อยู่เหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี 3.1 ที่รอจ่อโรงภาพยนตร์แล้ว หนุ่มมาริโอ้ยังมีงานเล็กงานน้อยคอยต่อคิวอย่างชนิดที่เรียกได้ว่าแน่นเอี๊ยดข้ามปี นี่คงเป็นอีกจุดประสงค์หนึ่งที่ทำให้หนุ่มมาริโอ้เลือกที่จะผ่อนผันการรับใช้ชาติออกไปก่อน ก็อย่างว่างานเข้า เงินดี แถมกำลังรุ่งอีกต่างหากใครจะโง่ทิ้งโอกาสทองอย่างนี้ไปได้ลง

      ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ผ่านมาเกือบจะถึงปีแล้ว และก็คงจะครบกำหนดที่กลายคนจับตามองเหลือเกินกับการที่หนุ่มมาริโอ้นั้นจะตัดสินใจเข้ารับใช้ชาติรึเปล่า แต่ถือว่าต้องคิดหนักเหมือนกันสำหรับหนุ่มมาริโอ้ เพราะว่างานนี้ก็คงต้องถึงเวลาที่ต้องเลือกอีกแล้ว ก็หนุ่มเจ้าเพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ตั้ง 5 ปี ไปหมาดๆ แถมกำลังมีละครจ่อคิวเปิดกล้อง นั่นก็ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีเพราะว่าพอเข้ามาสังกัดใหม่ ค่ายใหม่ก็มีงานใหม่เข้ามาจ่อคิวเพียบ งานนี้ใครเป็นหนุ่มมาริโอ้ก็คงคิดหนักนั่งกุมขมับอยู่เหมือนกัน เพราะระหว่างหน้าที่ของลูกผู้ชายกับการเป็นทหารรับใช้ชาติครั้งเดียวในชีวิต กับ เส้นทางชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ นั้นหนุ่มมาริโอ้จะเลือกอะไรดี แต่ครั้งหนึ่งหนุ่มมาริโอ้ก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าถ้าถึงเวลาที่ต้องรับใช้ชาติจริงๆ ตนก็จะทำ เพราะถือเป็นครั้งหนึ่งของลูกผู้ชาย และเมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกหนุ่มาริโอ้ก็ต้องตัดสินใจอย่างมากเพราะถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเหมือนกัน ซึ่งการครบรอบดังกล่าวนั้นก็กำลังจะเวียนมาในเดือนเมษายนนี้แล้ว ใครก็คงต่างจับตามองกับการตัดสินใจของหนุ่มาริโอ้อย่างแน่นอน

      ในครั้งนี้ทางดาราเดลี่ ออนไลน์เองคงไม่ปล่อยให้เรื่องนี้คาใจเป็นแน่ เพราะเราได้ตามติดและสอบถามข้อข้องใจนั้นในทันทีหลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมา ซึ่งเมื่อสอบถามไปยังหนุ่มมาริโอ้ ก็บอกว่า
    
     “เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอนครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ทำงานหนักทุกวันเลยครับ มีละครที่เข้ามาอีก”

แล้วรู้มั้ยว่ามันวันที่เท่าไหร่
     “เท่าที่ทราบคือเดือนเมษายนครับ แต่วันที่ผมไม่แน่ใจ ในเรื่องการเข้าเป็นทหารนั้นผมคิดว่าถ้าผมไม่มีงานหรือว่า เคลียร์งานเรียบร้อยแล้วนั้นผมก็อยากจะไปรับใช้ชาติเหมือนกัน แต่ถ้ายังเคลียร์งานไม่ได้ก็คงต้องขอผ่อนผันไปก่อน”

      ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไงก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงในตอนนี้อย่างมาริโอ้อยู่ดี เพราะถ้าเป็นเราก็คงต้องตัดสินใจอย่างที่มาริโอ้ได้ทำในตอนนี้ ก็แหมงานกำลังรุ่ง ดวงกำลังมา ใครจะตัดอนาคตตัวเองได้ จริงมั้ยหนุ่มโอ้   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments