ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

0

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

        พาไปชมเครื่องประดับ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง” ที่มาพร้อมงานดีไซน์แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ยังคงคำนึงถึงยุคสมัยและกาลเวลา ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นที่ออกแบบมา ล้วนเข้ากับคนยุคใหม่ อีกทั้งยังเอาใจสายแฟชั่นแบบไม่มีที่ติ บทความนี้จึงอยากจะป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง” ที่มีอยู่หลากหลาย จะมีแบบไหนบ้างนั้นไปรับชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

Louis Vuitton

สร้อยคอ LV Dynasty
        เครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นแรก ขอนำเสนอ สร้อยคอ LV Dynasty ที่ตอบโจทย์สายแฟชั่นมากที่สุดด้วย ไข่มุกเปล่งประกายประดับจี้อัญมณีสีแดง Ruby เงางาม ขนาบข้างด้วยลูกปัดโลหะเคลือบสีทองสลักสัญลักษณ์ และชาร์มอักษรย่อ LV ที่อยู่คนละข้างกัน ออกแบบเป็นสร้อยคอพอดีกับลำคอตามความนิยมของยุคสมัย ผู้หญิงสวมใส่ก็ดี หรือผู้ชายก็สวมใส่ได้เช่นกัน เหมาะทั้งการออกงานใส่เล่นในชีวิตประจำวัน

Louis Vuitton

สร้อยคอ LV Dynasty Flower
        เครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นถัดมากับสร้อยคอดอกไม้รอบวง มีชื่อรุ่นว่า LV Dynasty Flower ดีไซน์ดอกไม้แต่ละดอก ร้อยเรียงด้วยคริสตัลเซอร์คอนสีแดง ล้อมรอบด้วยไข่มุกเม็ดเล็กในกรอบทองที่เปรียบเสมือนกลีบของดอกไม้ ระหว่างดอกไม้แต่ละดอกเชื่อมเอาไว้ด้วยไข่มุกขาวและลูกปัดเคลือบสีทองวินเทจสลักลาย LV

Louis Vuitton

สร้อยข้อมือ LV Dynasty
        เครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นนี้ เป็นสร้อยข้อมือไข่มุกสีขาว มีชื่อรุ่นว่า LV Dynasty มาพร้อมงานประดับด้วยอัญมณีสีแดง Ruby รายล้อมด้วยไข่มุกขาวในกรอบทองเหมือนกลีบดอกไม้ ทำให้สร้อยข้อมือเส้นนี้ เปรียบเสมือนสร้อยไข่มุกขาวที่มีดอกไม้เพียงดอกเดียวเท่านั้น แต่ดอกไม้ดอกนั้นก็เปล่งประกายและเจิดจรัส ทางด้านข้างของดอกไม้ดอกนั้น ยังมีชิ้นงานโลหะเคลือบสีทองสลักสัญลักษณ์ LV ร้อยอยู่ติดกัน แสดงถึงสัญลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง

Louis Vuitton

แหวน LV Dynasty
        สำหรับแหวน LV Dynasty ถือเป็นเครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองอีกหนึ่งชิ้นที่ตอบโจทย์สายแฟชั่น กับการประดับประดาด้วยไข่มุก 4 เม็ด โดยทั้ง 3 เม็ดเรียงอยู่ติดกัน ส่วนอีกหนึ่งเม็ดถูกคั่นด้วยลูกปัดทองสลักอักษรย่อ LV ที่เพียงแค่สวมใส่ไว้ที่นิ้วใดนิ้วหนึ่ง ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้อย่างไม่ขัดข้อง เหมาะกับการแมทช์กับสร้อยคอและสร้อยข้อมือ LV Dynasty ที่ออกแบบในสไตล์เดียวกัน

Louis Vuitton

จี้ LV Blooming
        เครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นนี้เป็นจี้ สำหรับร้อยเรียงกับสร้อยคอที่มีความโดดเด่นด้วยตัวย่อ LV สีเขียวเคลือบเงา มีชื่อรุ่นว่า LV Blooming ร้อยคู่กันกับชาร์ม Monogram Flower สีทองเหลือง โดยที่ด้านหน้าของชาร์มชิ้นนั้นเป็นคริสตัลระยิบระยับ ส่วนด้านหลังนั้นแกะสลัก Monogram Flower และตัวย่อ LV บนทองเหลือง จี้ที่ประดับไปด้วยชาร์มทั้ง 2 ชิ้นนี้ ช่วยให้สร้อยคอมีความโดดเด่นมากขึ้นและแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองได้อย่างชัดเจน

Louis Vuitton

เข็มกลัด LV Blooming
        เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ว่างเปล่าให้ดูมีลูกเล่นด้วยเข็มกลัด LV Blooming ที่มาพร้อมวัสดุทองเหลืองประดับคริสตัลเต็มชิ้น ถูกดีไซน์รูปร่างให้เป็นตัวย่อ LV ที่มีดอกไม้อยู่ที่ปลายหางตัววี และมีใบไม้ออกมาจากก้านตัววีและก้านตัวแอล ปิดท้ายด้วยการประดับมาสคอต Daisy Flower สีฟ้าที่ปลายตัววีอีกด้าน งดงามและโดดเด่น เหมาะสำหรับการตกแต่งเสื้อผ้า โดยเฉพาะเสื้อผ้าสีพื้นว่างเปล่า ให้ดูมีลวดลายจากเข็มกลัดคริสตัลชิ้นนี้ พร้อมกันนั้นยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น

Louis Vuitton

แหวน LV Flower Waves
        ป้ายยาเครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นถัดมากับแหวน LV Flower Waves แหวนทองเหลืองวงใหญ่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ดอกไม้บริเวณหัวแหวน โดยการขึ้นรูปหัวแหวน Daisy Flower ประดับตรงเกสรดอกไม้ด้วยเซอร์คอนสีฟ้า sky blue เจิดจรัสเงางาม สลักโลโก้ LV ขนาดเล็กที่กลีบหนึ่งของดอกไม้ ทำให้แหวนวงนี้ช่วยประดับนิ้วมือที่เรียวสวยให้ดูมีลูกเล่น

Louis Vuitton

สร้อยคอ Paradise Stone
        ถัดมากับเครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองสร้อยคอ Paradise Stone ชิ้นนี้อยากป้ายยามาก เพราะโดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ไปจนถึงสีสัน ที่ทั้งหรูหรางดงามและยังเหมาะกับการสวมใส่ให้เป็นแฟชั่นที่ทันสมัย สร้อยคอออกแบบเป็นสายโซ่โลหะเส้นใหญ่เคลือบทอง ร้อยเรียงคริสตัลหลายชิ้นและหลายสี ประกอบไปด้วยคริสตัลสีเหลืองทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส คริสตัลสีฟ้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และคริสตัลสีน้ำตาลทรงหยดน้ำ อีกทั้งยังมีคริสตัลสีขาววงรี ปิดท้ายด้วยชาร์มดอกไม้ Daisy Flower สลักอักษรย่อ LV ขนาดเล็กที่กลีบหนึ่งของดอก และเกสรดอกไม้เป็นเซอร์คอนสีฟ้า

Louis Vuitton

สร้อยข้อมือ Monogram Craggy
        เครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองชิ้นนี้เป็นสร้อยข้อมือ Monogram Craggy สีเงินล้วน เอาใจสายเท่แต่ยังคงความหรูหราของหลุยส์ วิตตอง มาพร้อมสายโซ่ที่ร้อยเรียงเอาไว้ด้วยชาร์มหลายชิ้น สลับไปด้วยชาร์มตัวย่อ LV ชาร์มลาย Monogram Craggy และชาร์ม Daisy Flower

Louis Vuitton

สร้อยข้อมือ Pearls Fusion
        ปิดท้ายด้วยสร้อยข้อมือ Pearls Fusion ที่มาพร้อมลูกปัดโลหะครึ่งเส้นและไข่มุกแก้วอีกครึ่งเส้น ผสมผสานกันอย่างลงตัว ประดับด้วยชาร์มตัวย่อ LV ที่จุดเชื่อมต่อระหว่างไข่มุกแก้วและลูกปัดโลหะ ทั้งยังมีชาร์ม Monogram Flower อีก 2 ชิ้นที่ประดับอยู่คนละด้านกัน ตะขอล็อคข้อมือเป็นโลหะสีเงิน ปรับระดับตามขนาดของข้อมือได้ด้วยโซ่เล็กที่ปลายสร้อยข้อมือ

        คาดว่าเครื่องประดับแบรนด์หลุยส์ วิตตองที่นำมาป้ายยาเหล่านี้ คงจะโดนใจใครหลายๆ คนไม่น้อยเลย ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง และความงดงามที่เปล่งประกายออกมาจากเครื่องประดับแต่ละชิ้น ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของแฟชั่น อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นในโอกาสต่างๆ อย่างเหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments