“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

0

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

           ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ “ออกัส วชิรวิชญ์” หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงว่าเป็นดาราล้านฟอลที่ “กันสมาย ชนกันต์” ออกมาโพสต์แชทแฉ ล่าสุด หนุ่ม “ออกัส” เปิดใจชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

          ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายและชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเลยนอกจากออกมาขอโทษ วันนี้ก็ขออนุญาตพื้นที่ตรงนี้ออกมาพูดในมุมของเรา ยอมรับตอนทราบข่าวก็ตกใจ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องที่เข้าใจผิดมันน่าจะเกิดมาตั้งแต่วันที่ 15 ครับ ที่ผมไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน 3 คน ผู้ชายหมดเลย ผมก็อยู่ที่โต๊ะกันปกติ จนมีผู้หญิงคนนึงเขามาขอร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งทางเพื่อนผมก็ได้อนุญาต เพราะเขารู้จักกันมาก่อน และก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนคนล่าสุดของคนที่โพสต์ พอผมได้ยิน ผมก็กลัวนิดนึง ค่อนข้างระวังตัวมาก เพราะผมเคยมีประเด็นกับคนที่โพสต์มาก่อน และวันนั้นก็ไม่มีอะไรครับ น้องก็อยู่ที่โต๊ะไม่นาน แป๊บเดียว แล้วเขาก็ขอตัวกลับไป ผม 3 คนอยู่กันจนงานเลิก พองานเลิกเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้านปกติ ไม่ได้มีอะไร

ออกัส วชิรวิชญ์

           จนอีกวัน เป็นวันที่ 16 คนที่โพสต์ก็ได้ทักไลน์ส่วนตัวมาหาผม และยื่นข้อเสนอให้ผม 2 อย่าง ก็คือ 1.ให้ไปกราบเท้าขอโทษ 2.ก็คือจะแฉผม ซึ่งผมก็พยายามอธิบายทุกอย่างแล้ว แต่เขาไม่ฟัง และผมก็ได้ให้เพื่อนสนิทของผม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วยที่อยู่ในเหตุการณ์วันสงกรานต์อะครับ ช่วยยืนยันอีกทีว่าไม่มีอะไร แต่ก็ไม่เป็นผลครับ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โพสต์ลงสตอรี่ พอผมเห็นสตอรี่เสร็จ ผมก็โทรตรงไปหาเขาเลย พอโทรไปผมก็พยายามจะอธิบาย แต่สิ่งที่ผมได้รับก็คือ คำขู่จากเพื่อนของเขา สุดท้ายก็ให้ไปกราบเท้าเช่นเดิม หลังจากนั้นเขาก็วางสายไป โดยที่ผมไม่ได้ตอบนะว่าจะไปหรือไม่ไป ผมไม่มั่นใจว่าการที่ผมไปแล้ว มันจะมีอะไรกระทบกับตัวผมไหม ไม่รู้ว่าผมจะต้องเจออะไรบ้างถ้าผมไป เรื่องทั้งหมดก็มีประมาณนี้

ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์

          ยืนยันวันนั้นเราได้มีท่าทีไปจีบ หรือทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดไหม เพื่อนที่อยู่โต๊ะกับผมยืนยันได้ เราไม่มีความรู้จักอะไรเป็นพิเศษ กับผู้หญิงของเขา เพิ่งเคยเจอ ทางเพื่อนผมยังบอกอยู่เลยว่านี่คือแฟนคนล่าสุดของเขา ผมไม่ได้มีคอนแท็กติดต่ออะไรกับน้องเขาเลย ผมเลยมั่นใจว่ามันไม่มีอะไร ถ้าผมไปคุยกับเขา ไปขอ IG ไปขอไลน์ ผมก็คงรู้สึกว่าผมผิด จากประเด็น 3-4 ปีที่แล้ว ก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรอีก  ผมก็เลยคิดว่าเป็นครั้งนี้ วันที่ 15 ที่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมาเราได้ตัดขาดกันไปเลย เราค่อนข้างจะเซฟตัวเองใช้คำว่าผมกลัวเลยดีกว่า ผมเลยตั้งใจที่ห่างและเซฟตัวเองมาก เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด

ออกัส วชิรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments