“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

0

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

         นาทีนี้กระแสอาร์ตทอย “ลาบูบู้” มาแรงสุดๆ ทำเอานักสะสมของเล่นต้องรีบจับจองมาเป็นเจ้าของ แม้กระทั่งพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มีโอกาสได้ร่วมคอแล็บผลงานกับ “คาซิง ลุง” เจ้าของผลงานอาร์ตทอยที่ฮอตที่สุดในตอนนี้

อ่านข่าวต่อ : "มาริโอ้ เมาเร่อ" เผยเป็นห่วงสุขภาพ "จันจิ" เข้าใจดราม่าเกิดขึ้นได้ ให้กำลังใจตลอด

        ล่าสุดหนุ่ม “มาริโอ้” เปิดใจว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง เพราะชื่นชอบงานของเล่นอยู่แล้ว อย่าง “ลาบูบู้” ก็ชื่นชอบมานานตั้งแต่ถ่ายรายการยูทูบ “โอ้ลั้นลา” แล้ว ยิ่งตอนนี้เริ่มฮิต ด้านเพื่อนซี้ “แจ็ค แฟนฉัน” ก็อาจจะเริ่มเกร็งราคา ตรงนี้ก็ต้องยิ่งระวัง ทุกคนสะสมได้ ถ้าแจ็คสะสม ราคาอาจจะดีด ส่วนคอลเลกชั่นที่ “น้องแอบิเกล” และ “ลิซ่า” สะสม ตนก็มีแล้ว จากกระแสที่ “ลิซ่า” โพสต์ลง เป็นสิ่งที่ดี ที่มีศิลปินระดับโลกชื่นชอบ “ลาบูบู้” มีชื่อเสียงของตัวเองอยู่แล้ว พอน้องมาถือก็ดังเพิ่มมากขึ้น ส่วนตนเองไม่กลัวกระเป๋าแห้ง เพราะถ้าชอบก็ต้องซื้อ พร้อมฝากเตือนทุกคน ช่วงนี้ต้องระวังของปลอม อยากให้ช่วยสนับสนุนของแท้ของศิลปิน สังเกตดี ๆ ดูที่เท้าจะเห็นได้ชัดว่าของแท้-ของปลอม

        งานฉลองวันเกิดย้อนหลังของแฟนสาว “จันจิ จันจิรา” เพราะก่อนหน้าต่างคนต่างทำงานจนไม่ได้ฉลองวันเกิดด้วยกัน ครั้งนี้ตนเองซื้อกล้องให้เป็นของขวัญพร้อมอวยพรแฟนสาว ให้ปัง ให้มีงานเยอะๆ ยังห่วงเรื่องสุขภาพเพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ถ่ายออนไลน์เยอะเป็นกำลังใจตลอด

         ส่วนกระแสดราม่าของ “จันจิ” ตอนนี้โอเคแล้ว เรื่องผ่านไปได้ด้วยดี ตนได้ปลอบใจให้กำลังใจอยู่เสมอ มองว่า บางอย่างมีได้เรื่องดราม่า ก่อนหน้านี้เขาก็รู้สึกนอยด์ รู้สึกแย่ ตนเองส่งกำลังใจให้ เป็นกำลังใจให้ เพราะมันไม่มีใครอยากให้เกิด ตอนนี้ก็ยิ้มได้ ช่วงวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์นี้ยังไม่มีแพลนไปไหน อาจจะออกมาเล่นสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ ถ้าเห็นตนก็สาดน้ำได้ ขอสาดแบบเบาๆ จะได้ไม่ทะเลาะกัน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

สูสีลุ้นใจจะขาด! เปิดโผนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนาฏราช

ตำรวจไซเบอร์ จ่อเรียก “มาริโอ้” ดารา-นักแสดงดังให้การเพิ่ม หลังมีชื่อไปเอี่ยวแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้นำหลักฐานมาแสดงสัปดาห์หน้า

“วู้ดดี้” เซอร์ไพรส์กลางรายการ “อิงฟ้ามาหานะเธอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments