“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

0

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 
          จู่ๆ ก็เป็นไวรัลสนั่นโลกโซเชียล คู่ของหนุ่ม “แน็ก ชาลี” กับติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี “กามิน” ซึ่งก่อนหน้านี้ “บอสณวัฒน์” ได้ชวนทั้ง 2 ไลฟ์ขายน้ำพริกปลาสลิดนางงาม ทำรายได้สูงกว่า 7 ล้านภายใน 1 ชั่วโมงทุบสถิติเลยก็ว่าได้ แถมยังมีช็อตโบ๊ะบ๊ะที่ทำให้คนแตกตื่นไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ : “แน็ก ชาลี” เล่าเหตุร้องไห้กลางไลฟ์ช่วยคนอื่น รับลุยจีบ “กามิน” เต็มร้อย รักจริงไม่ใช่คอนเทนต์

          ล่าสุดทั้ง “แน็ก-กามิน” จับมือออกงานพร้อมเปิดใจว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยอุดหนุนสินค้า มีคิดไว้บ้างว่ายอดขายต้องได้ประ มาณนี้ เพราะสินค้าและเจ้าของมีชื่อเสียงอยู่แล้ว ตัวกามินเองก็ไม่ได้เครียดกับการไลฟ์ขายของ เขาเองแข็งแรงกว่าทุกคนคิด และพยา ยามขายของให้สนุก ด้าน “กามิน” บอกสนุกที่ได้มาขายของ ถึงจะมีเรื่องปัญหาเรื่องภาษาบ้างก็ตาม “แน็ก” มองว่า ความไม่แข็งแรงของภาษาเป็นความน่ารักและตนไม่ได้สอนคำหยาบเพราะอยากให้กามินเป็นคนที่น่ารักไปนานๆ


         อีกหนึ่งไวรัลโบ๊ะบ๊ะที่สาว “กามิน” เผลอเข้ามาจับชายกางเกงของหนุ่ม “แน็ก” แต่ดันเป็นจุดเดียวกับเป้ากางเกง ทำเอา “แน็ก” ตกใจ ด้าน “กามิน” เล่าว่าด้วยวันที่ไลฟ์ลมพัดแรงมาก ทำให้ไฟพัดไปทาง “แน็ก” ตนจึงพยายามจับชายผ้า แต่ดันตรงกับจุดนั้นพอดี เป็นห่วงกลัวจะเกิดอันตราย ด้าน “แน็ก” แซวด้วยความที่ตนเป็นคนลูกครึ่งฮอลแลนด์ จึงรู้สึกเสียใจ สุดท้าย “กามิน” ก็ได้รู้แล้วว่าไม่ใช่ฮอลแลนด์อย่างที่คิด


         ฝ่ายชายบอกจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก ส่วนตัวมีเขาคนเดียว ตนไม่ได้ขอคบกันตรงๆ ต้องใช้เวลาดูธาตุแท้กันไปก่อน ด้าน “กามิน” บอก “แน็ก” เป็นคนที่น่ารักมากๆ รู้ว่าจริงใจ แต่ลึกๆ มีความรู้สึกว่า จริงใจจริงๆ หรือเปล่า? “แน็ก” พูดต่อ เป็นเรื่องปกติมาก เพิ่งเจอกันจริงๆ 1-2 อาทิตย์เอง นอกเวลางาน ทั้งคู่นิ่งๆ และเป็นผู้ใหญ่กันมาก ต้องใช้เวลาหลาย ๆ อย่าง ซึ่งตนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เราจริงจังมากอยู่แล้ว เราจะเสียเวลาไปทุ่มเททำอะไร มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่าย มันมีหลายอย่างที่เราต้องตั้งใจทำ จนมีโอกาสมาอยู่ตรงนี้ เวลาอยู่ด้วยกันสองคนผมจะพูดตลอด ว่ามันเหมือนฝันจริงๆ ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นอะไรที่แปลกมาก วันนั้นเราดูเขาอยู่คนละที่ อยู่ไกลกัน ว้าว วันหนึ่งเราได้มายืนข้างกัน ดูคนที่มาซัพพอร์ตเขา ดีใจมากๆ กับสิ่งที่มันเกิดขึ้น


         ขอความร่วมมือ อย่าตามไปถึงบ้าน รักกามินก็อยากให้มีขอบ เขต อยากให้มันเป็นความปลอดภัย ตอนนี้ก็ระวังมากขึ้น อยากจะขอความร่วมมือตรงนี้จริงๆ ไม่ได้แค่กับผมกับกามินนะ แต่กับทุกๆ คน ทุกๆ ที่เราชอบใคร รักใคร เรารักได้ แต่มันต้องมีขอบเขต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

“กามิน- เหมย- หลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” ไลฟ์ยอดขายน้ำพริกรวม 7 ล้านบาท

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments