ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

0

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

         ผ่านพ้นมาได้สักพักแล้ว สำหรับงานแต่งของสาวสวย “นัตตี้ นันทนัท” แห่งช่อง GoyNattyDream กับแฟนหนุ่ม “พี่แมน ณัฐภูมิ” บรรยาศอบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นที่มีเพื่อนพ้องทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานรักกันมากมาย

วี วิโอเลต นัตตี้

วี วิโอเลต นัตตี้

          และหนึ่งในไฮไลค์สำคัญของงานแต่ง “นัตตี้-พี่แมน” คือการที่เพื่อนสุดซี้ “วี วิโอเลต” ได้ร้องเพลง “ENVY” ที่แต่งขึ้นมาเองในงานนี้โดยเฉพาะ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า…

วี วิโอเลต นัตตี้

          “ที่มาของ “ENVY” ได้รับหน้าที่นี้มาจากนัตตี้ตอนแบ่งหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว ชีรีเควสให้เขียนเพลงสำหรับงานแต่งชี เอาตรงๆแอบเครียดนิดหน่อย เพราะเราอยากให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ถูกใจเพื่อนสาว อีกอย่างคือ ไม่เคยเขียนเพลงให้ใครโดยไม่เกี่ยวกับตัวเองมาก่อน ก็เลยจะกังวล เลยนั่งส้มภาษณ์ชีไปเรื่อยๆเป็นชั่วโมง เพื่อเก็บ material มาเขียน

          เราเองก็เห็นความสัมพันธ์นี้ตั้งแต่ Day 1 มีข้อมูลพอตัว บวกกับรู้ว่ายัยนัตตี้ชอบฟังเพลงประมาณไหน แต่สิ่งที่ยากคือหา Main idea ไม่เจอ เขียนยังไงมันก็ยังไม่เข้าเส้นเรา จนจำสิ่งที่เราคุยกับนัตตี้ตอนส้มภาษณ์ได้ว่า เราเองก็มีความสุขจนแอบอิจฉาตัวเองจัง เลยหยิบสิ่งนี้มาเป็นเมนไอเดียเพราะรู้สึกมันแข็งแรงมากพอ

          พอเขียนฮุคได้เลยรีบโทรไปร้องให้นัตตี้ฟัง ยัยนัตตี้ก็เลยด่ากลับมา บอกว่า "อีวี กูไม่มีทางพูดคำนั้น นี่มันคือมึงค่า ไม่ใช่กู!!!" 55555 วันนั้นพยายามอยู่นานมากในการ convince นัตตี้ และสัมภาษณ์พี่แมนเพิ่มไปซะเลย เพื่อให้มีเรื่องราวจากทั้งสองคนอยู่ในเพลง หลังจากนั้นก็เขียนไม่นานเลย

วี วิโอเลต นัตตี้

           “สิ่งที่น่าประทับใจคือ ตอนสัมภาษณ์ มีหลายอย่างที่สองคนนี้พูดเหมือนกัน เป๊ะ!!! โดยไม่เคยฟังคำพูดอีกฝ่าย นี่สินะ เมื่อคนสองคนมันเป็นทีมเดียวกันมาก ความคิด ความรู้สึกมัน same page กันสุดๆ

          พอได้เพลงที่เกือบเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าสตู พี่ยู @yubass เป็น Producer เพลงนี้ให้เราเขย่าเนื้อและดนตรีกันไปกันมาจนเข้าที่ สุดท้ายส่งไปให้ฟังรีแอคชั่นก็อย่างที่เห็นค่ะ ลุ้นตัวโก่งมาก ลูกค้าจะเลิ้บมั้ย 55555555 ท้ายที่สุด ซีก็ไม่ติดกับการ ENVY myself บอก

แล้วว่าไอเดียนี้ได้! ลูกค้าเลิ้บ จบ!!

           ส่วนตอนร้องสดก็ตื่นเต้น รู้สึกมีโอกาสรอบเดียว อยากให้ออกมาดี และกูก็ต้องกลั้นน้ำตาอีก สุดท้ายคือเสียงสั่นไปหมด ปลิ้นซ้ายขวาอีก แต่ได้เท่านี้ก็บุญละ อย่างน้อยกลั้นน้ำตาได้จนจบเพลง 55555

วี วิโอเลต นัตตี้

          อันนี้ความในใจ ดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนนึงในวันสำคัญของนัตตี้พี่แมน เห็นพวกเทอมีความสุข แล้วฉันโคตรจะมีความสุข ฉันรู้สึกแอบโชคดีกว่าคนอื่นในงานนิดหน่อย

          ตรงที่ได้ยิน VOw ที่ยาวกว่าคนอื่น ได้ส่องเข้าไปในหัวใจของพวกเทอตอนส้มภาษณ์ พวกมึงแม่งน่ารักสัด ขอบคุณมากที่ไว้ใจให้กูเขียนเพลงรักของพวกมึงนะ รู้สึกว่าเพลงประสบความสำเร็จตั้งแต่เห็น reaction ของทั้งสองคนละ มานั่งดูวิดิโอพวกมึงก็น้ำตาไหลใหม่ รักพวกมึงค่ะ จุ๊บ”

วี วิโอเลต นัตตี้

วี วิโอเลต นัตตี้

วี วิโอเลต นัตตี้

วี วิโอเลต นัตตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments