ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

0

ครั้งแรก! “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ได้เดินแบบแฟชั่นไทยบนรันเวย์นิวยอร์ก

         ฝันกลายเป็นจริงแล้วกับการโกอินเตอร์ได้ไปเดินบนรันเวย์ที่ต่างประเทศ สำหรับ “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ล่าสุดมีโอกาสได้ไปเฉิดฉายที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเดินแบบเสื้อผ้าแฟชั่นไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็น โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า…

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

         “I'm so proud ครั้งแรกของ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ร่วมนำเสนอความสามารถของวงการแฟชั่นไทยบนรันเวย์ New York Fashion Week ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ออกมาเปิดเผยข่าวที่น่ายินดีผ่านโซ

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

          เชียลมีเดียว่า เธอกำลังจะโกอินเตอร์แบบสุดปัง ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในทีมนางแบบ-นายแบบที่จะสวมใส่เสื้อผ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบและผลิตโดยมีฝีมือคนไทย เพื่อนำเสนอศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยบนรันเวย์ระดับโลกที่งาน New York Fashion Week 2024

           กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เป็นความร่วมมือจาก กรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์, สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก (The Treasure by Thai Trade Center New York) และ Future Treasure ที่ต้องการยกระดับและพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์ไทย เพื่อเพิ่มมูลค่าการส่งออกในตลาดสหรัฐอเมริกาได้อย่างมีศักยภาพ

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

          จึงจัดแฟชั่นโชว์ที่รวบรวมแบรนด์ไทยกว่า 6 แบรนด์ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วอย่างเข้มข้น รวมสร้างสรรค์โชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'THAI RUNWAY EXPERIENCE' ในสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

           และนี่จะเป็นครั้งแรกของ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ กับการก้าวขึ้นไปเหยียบรันเวย์ระดับโลก เพื่อร่วมนำเสนอความสวยงามโดดเด่นที่ถ่ายทอดผ่านเทคนิคการออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าของไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ โดยเธอจะสวมใส่เสื้อผ้าจาก Boonlear แบรนด์ไทยแบรนด์ที่กำลังถูกจับตามองในแวดวงแฟชั่น

           นอกจากนี้ภายในโชว์ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าที่ผ่านการคัดเลือก

มาร่วมกันจัดโชว์ ทั้ง Merge, Vinn Patararin, Techin Underground, Sculpture และ Leisure Projects อีกทั้งยังได้ Wodd Bangkok, Maddy hopper และ Travel Agancy,Charites และ Billy Beamo แบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรี่ มาร่วมเพิ่มสีสันในโชว์ด้วย

             สำหรับ 'THAI RUNWAY EXPERIENCE' จะถูกจัดขึ้นในวัน ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ High Bar, Double Tree by Hilton Hotel TSQ, NYC รอติดตามชมและให้กำลังใจแบรนด์ไทย รวมถึงเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุอย่าง ดีเจบุ๊กโกะ บนเวทีระดับโลกกันได้

ภาพ : bookko@notesompopc@boonlearnewyork @bookko@leo_lista @futuretreasureny

@tansawaddichai @nyfw

#EFM94 #EFMNEWS #ดีเจบุ๊กโกะ #bookko

#NewYorkFashionWeek #THAIRUNWAYEXPERIENCE”

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments