“นางสาวไทย ๒๕๖๗” แต่งสวยในชุดไทยสมัยรัชกาลที่ ๖

“นางสาวไทย ๒๕๖๗” แต่งสวยในชุดไทยสมัยรัชกาลที่ ๖

0

นางสาวไทย ๒๕๖๗แต่งสวยในชุดไทยสมัยรัชกาลที่ ๖

         เริ่มกิจกรรมวันแรก นางสาวไทย ๒๕๖๗๓๔ สาวงามผู้เข้าประกวด แต่งชุดไทยรัชกาลที่ ๖ เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว นำโดย พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดานายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คุณไชยวุฒิ์ พึ่งทองเลขานุการและประธานฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ คุณเอ็ด - ชนิตว์นันท์ แสนโกศิก ผู้บริหารจาก ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด พร้อมด้วย กานต์ - ชนนิกานต์ สุพิทยาพรนางสาวไทย ๒๕๖๖ และรองอันดับ 2 Miss Global 2023 เข้าร่วมสักการะ ในฐานะรุ่นพี่ผู้เข้าประกวด

       ซึ่งการสักการะครั้งนี้ได้พวงมาลัยดอกรักจากแบรนด์ดอกไม้คู่บุญของ TPN Global อย่าง FLOWDESIGN ที่ออกแบบโดยใช้รงบันดาลใจจากการแต่งกายของสตรีในสมัยรัชกาลที่ ๖ ช่วงริเริ่มการรับอิทธิพลของชาติตะวันตก มาผสมผสานกับความเป็นไทย เพื่อให้พวงมาลัยดูเป็นไทย แต่มีความคลาสสิก เรียบโก้ หรูหราอย่างค่านิยมของชาติตะวันตก

อ่านข่าวต่อ:คอนางงามเฮ! ช่องวันถ่ายทอดสดการประกวด “นางสาวไทย 2567”

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

         อีกทั้ง ๓๔ สาวงามผู้เข้าประกวด ยังได้เข้ารับเข็มกลัดเกียรติยศ จาก มูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเข็มกลัดประกอบไปด้วย เพชราวุท“ (อาวุธของพระอิทร์) และพระชฎามหากฐิน ในรัชกาลที่ ๖ บนพื้นหลังสีน้ำเงิน ที่ออกแบบใหม่ในรูปส่งสี่เหลี่ยมผืนผ้า

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567

       ในช่วงบ่าย ๓๔ สาวงามผู้เข้าประกวด ได้เดินทางมายัง หอวชิราวุธานุสรณ์เพื่อเข้ารับฟังประวัติที่มาที่ไปของสถานที่ดังกล่าว จาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชัชพล ไชยพรรองคณบดีคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์รัชกาลที่ ๖ ในส่วนของห้องจัดแสดงต่างๆ

นางสาวไทย2567

นางสาวไทย2567​​​​​​

         และในวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ผู้เข้าประกวด นางสาวไทย ๒๕๖๗จะเริ่มทำการเก็บตัวอย่างเป็นทางการ ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตีม รำวง อ๊อด โฟร์เอสและทำกิจกรรมอื่นๆ ในการเก็บตัวรวมเป็นเวลา ๕ วัน

        สามารถติดตาม นางสาวไทย ๒๕๖๗ได้ตลอดการประกวดผ่านทาง Facebook : นางสาวไทย และ TPN Global , Youtube TPNG และรับชมรอบการตัดสินได้ทาง ช่องวัน31 ในวันอาทิตย์ที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments