“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

0

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

         อยู่ๆ มีดราม่าถูกกล่าวหาว่าหิวแสงพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ที่ได้มีการเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูปเบอร์มาแรงในขณะนี้ งานนี้เจอหนุ่ม “บอย” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "บอย ปกรณ์" ปล่อยผ่านดราม่าคอมเมนต์เกาะกระแส ตนคือแฟนบอย "พี่จอง - คัลแลน"

          “เอาจริงๆ ทุกคนที่คอมเมนต์เข้ามาก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น มีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์วิจารณ์ ออกความเห็น หรืออะไรก็ตาม แต่ว่าในมุมผมก็รู้สึกว่าการคอมเมนต์ถ้ามันอยู่ในความพอดี ก็ดีที่สุด ความจริงก็ต้องขอบคุณด้วยสำหรับคอมเมนต์ที่บอกผมเข้ามาด้วยความหวังดี แต่ส่วนคอมเมนต์ที่บางทีมันเกินพอดีไป ผมก็ได้เห็น เพราะว่ามีคนถาม ไอ้เรื่องความตั้งใจเนี่ย เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว อย่างที่บอกไปก็ขอบคุณจริงๆ สำหรับคอมเมนต์ที่บอกกันด้วยความหวังดี บางอันที่มันเกินพอดี ทุกวันนี้เวลาเราอยู่กับโลกโซเชียล เวลาเราอ่านอะไรก็ตาม เราก็ต้องดูอันที่มันมีความเหมาะสม พอเหมาะพอดี อะไรที่มันเกินพอดี ผมว่ามันก็มีตัวอย่างให้เห็นกันเยอะ ก็ต้องไปเสียเวลาอะไรกัน ผมว่าบางทีเราก็ต้องเลือกที่จะปล่อยผ่านไปบ้าง

          ผมก็แค่คนๆ หนึ่งที่ชื่นชอบศิลปินคนหนึ่ง เราก็คอมเมนต์ไปไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ผมก็เห็นคลิปสั้นๆ มาแล้ว ว่ามีคนตัดคลิปมา ในไอจีบ้าง ติ๊กต๊อกบ้าง ดูแล้วก็รู้สึกว่าเขาน่ารักดี น่ารักตรงที่ว่าเขาเป็นคนคนต่างชาติ แต่เขาก็พูดไทยตลอดทั้งคลิปเลย เขาอาจจะมีเผลอหลุดสื่อสารภาษาเกาหลีกันบ้างหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วเป็นคอนเทนต์ที่เขาพยายามจะพูดไทย ก็เลยรู้สึกว่าน่ารักดี มีความจริงใจ ธรรมชาติ ก็เลยไปดูคลิปยาวของเขา กลายเป็นว่าดูยาวเลยตอนนี้ ก็ชอบ เป็นคอนเทนต์ที่ดี ความจริงผมเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์อะไรอยู่แล้ว ผมก็ดูช่องนั้น ช่องนี้ ศิลปินคนนั้นคนนี้ และพอเราดูแล้วชื่นชอบใคร เราก็อยากแชร์ บางทีเราก็แชร์ลงสตอรี่ว่าน่ารักดี

          บางทีเราก็แค่บางคอมเมนต์มันเกินพอดี หรืออย่างคอมเมนต์ที่บอกว่าเกาะกระแส ผมก็อยากจะถามกลับไปเฉยๆ ว่าผมไปเมนต์แล้วผมมีงานมากขึ้นหรือเปล่า ผมไปเมนต์แล้วผมมีกระแสมากขึ้นหรือเปล่า ก็ไม่ ผมก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกวันเท่าเดิมแต่ผมเมนต์เพราะชื่นชอบเฉยๆ เรื่องการเกาะกระแสมันไม่ใช่ แต่ผมเป็นคนเลือกที่จะไม่โต้ตอบซะมากกว่า ไม่จำเป็น อะไรที่เราอาจจะคิดน้อยไป เราก็ต้องระวังมากขึ้นแค่นั้นเอง เฟย์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็เข้าใจเจตนาเรา คือตัวผมเองก็ไม่ได้นอยด์อะไรขนาดนั้น ผมอยู่ตรงนี้มานาน ผมเข้าใจวัฎจักรของตรงนี้ดี มันก็มีทั้งคอมเมนต์ที่เข้าใจแหละไม่เข้าใจ ถ้าเข้าใจในคอมเมนต์แง่ดีๆ ก็ขอบคุณ แต่ถ้าเข้าใจในแง่ที่เกินพอดีก็ปล่อยผ่านแค่นั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments