ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

0

ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

        ช่วงที่ผ่านมามีคู่จิ้นเกิดขึ้นเยอะแยะมากมายและปฎิเสธไม่ได้ว่ามีคู่จิ้นตัวท็อปทำเทรนด์ทวิตเตอร์(X)สะเทือนไปตามๆกัน เพราะติดทั้งเทรนด์ในไทย ต่างประเทศ รวมทั้งเทรนด์โลกด้วย วันนี้เลยจะพาไปส่องว่ามีคู่ไหนกันบ้างที่ติดเทรนด์ให้เห็นกันบ่อยๆ 

คู่จิ้นสุดฮอต

          “ไบร์ท-วิน” ยกให้เป็นคู่จิ้นตัวท็อปที่ต่อให้มีคู่จิ้นน้องใหม่มาก็ไม่สามารถล้มได้ ยังคงยืนท็อปฟอร์มแบบหัวตาราง ถ้ามีงานคู่หรือโมเมนต์เมื่อไหร่ แฟนคลับก็แตกตื่นต้องรีบมาหวี๊ดสนั่นโซเชียล เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คู่นี้จะมีภาพอยู่ด้วยกันให้เห็นบ่อยๆ

คู่จิ้นสุดฮอต

          ส่วน “เจมีไนน์-โฟร์ท” คู่จิ้นน้องใหม่จาก GMMTV หลังเล่นซีรีส์วายเรื่อง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” ประกบคู่กันเป็นครั้งแรกก็จับมือกันแจ้งเกิดแบบสวยงาม งานอีเว้นต์รุม ลูกค้าแน่น แฟนคลับซัพพอร์ตติดเทรนด์ตลอด

คู่จิ้นสุดฮอต

         เป็นคู่จิ้นขวัญใจพี่ๆสื่อ สำหรับ “บิวกิ้น-พีพี” เพราะสัมภาษณ์แต่ละทีเรียกเสียงฮาและความน่ารักน่าเอ็นดูไปได้เพียบ งานเดี่ยว งานคู่ ติดเทรนด์หมด แถมแฟนคลับก็ชอบตัดคลิปช่วงสัมภาษณ์มาแซวบ่อยๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้ติดเทรนด์ยังไงไหว

คู่จิ้นสุดฮอต

           คู่นี้ก็น่ารักนุ๊บนิบไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “เฮียซี” กับ “หนูนุนิว” ที่หลายคนโดนตกจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เล่นคู่กันครั้งแรก แถมเคมีน่ารักเกินต้าน แรงซัพพอร์ตจากแฟนคลับจัดเต็ม มีงานแทบทุกวัน แต่เรื่องเทรนด์ก็ระดับตัวท็อปเพราะติดที่ 1 ตลอดนะจ๊ะ

คู่จิ้นสุดฮอต

         ส่วนคู่นี้ก็ฮอตทะลุปรอท สำหรับ “มาย” และ “อาโป” เพราะถ้ามีงานอีเว้นท์หรือแฟชั่นวีค ก็ติดเทรนด์ไทย เทรนด์โลก แบบแซงทางโค้ง มูลค่าทางสื่อจัดว่าเป็นตัวท็อปตัวโหดระดับหัวตารางของสื่อต่างประเทศ แฟนคลับก็ยอดนักสู้ ต่อให้เวลาตี1 ตี2 ถ้าคู่ชิปฉันออกงานก็พร้อมลุยไม่กลัวขอบตาดำ

คู่จิ้นสุดฮอต

         ต่อกันที่เจ้าของฉายา “คู่จิ้นพิษว่าน” อย่าง “แจม-ฟิล์ม” แรงผลันดันจากแฟนคลับก็ส่งผลให้ติดเทรนด์เหมือนกัน แฟนมีตในไทยหรือต่างประเทศก็รับรู้จากโซเชียลได้เลย ต่อให้อนาคตข้างหน้ามีงานเดี่ยวก็เชื่อว่าช่วยกันซัพพอร์ตแน่นอน

คู่จิ้นสุดฮอต

          คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” พลังความรักของแฟนคลับเหนียวแน่นเสมอ ยิ่งประกาศว่าจะมีซีรีส์เรื่องใหม่คู่กันเรื่องใหม่อย่าง “JACK & JOKER: U STEAL MY HEART! ทำไมต้องเป็นเธอทุกทีเลยวะ” ก็มาแรงติดเทรนด์เอ็กซ์อันดับที่ 1 ไปเลยสิคะ

คู่จิ้นสุดฮอต

        ข้ามมาที่ฝั่งคู่จิ้นสาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์อย่าง “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต” ที่ฮอตทะลุเทรนด์ของแท้เพราะไม่ว่าจะงานลูกค้า งานแฟนมีต หรือวันสำคัญของทั้งสองสาว แฟนคลับจะช่วยกันซัพพอร์ตจนแตะหลักล้านทวิตตลอด

คู่จิ้นสุดฮอต

         ปิดท้ายกันที่สองคู่จิ้นสุดคิ้วท์ “พี่ฟรีน” กับ “น้องเบ็คกี้” ที่ช่วงนี้ขอเน้นลุยงานถ่ายซีรีส์ “ปิ่นภักดิ์” กับหนัง “ยูเรนัส 2324” เพื่อที่ปี 2024 แฟนคลับจะได้ดูผลงานกันจุกๆ ส่วนเรื่องเทรนด์ไม่ต้องห่วงเพราะติดท็อปเทรนด์เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ไม่กลัวอ้วน! ชมเค้กลอดช่อง ”เนเน่” อร่อย

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments