ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

0

ตัวท็อปมาแรง! 9 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีทำเทรนด์สะเทือน

        ช่วงที่ผ่านมามีคู่จิ้นเกิดขึ้นเยอะแยะมากมายและปฎิเสธไม่ได้ว่ามีคู่จิ้นตัวท็อปทำเทรนด์ทวิตเตอร์(X)สะเทือนไปตามๆกัน เพราะติดทั้งเทรนด์ในไทย ต่างประเทศ รวมทั้งเทรนด์โลกด้วย วันนี้เลยจะพาไปส่องว่ามีคู่ไหนกันบ้างที่ติดเทรนด์ให้เห็นกันบ่อยๆ 

คู่จิ้นสุดฮอต

          “ไบร์ท-วิน” ยกให้เป็นคู่จิ้นตัวท็อปที่ต่อให้มีคู่จิ้นน้องใหม่มาก็ไม่สามารถล้มได้ ยังคงยืนท็อปฟอร์มแบบหัวตาราง ถ้ามีงานคู่หรือโมเมนต์เมื่อไหร่ แฟนคลับก็แตกตื่นต้องรีบมาหวี๊ดสนั่นโซเชียล เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คู่นี้จะมีภาพอยู่ด้วยกันให้เห็นบ่อยๆ

คู่จิ้นสุดฮอต

          ส่วน “เจมีไนน์-โฟร์ท” คู่จิ้นน้องใหม่จาก GMMTV หลังเล่นซีรีส์วายเรื่อง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” ประกบคู่กันเป็นครั้งแรกก็จับมือกันแจ้งเกิดแบบสวยงาม งานอีเว้นต์รุม ลูกค้าแน่น แฟนคลับซัพพอร์ตติดเทรนด์ตลอด

คู่จิ้นสุดฮอต

         เป็นคู่จิ้นขวัญใจพี่ๆสื่อ สำหรับ “บิวกิ้น-พีพี” เพราะสัมภาษณ์แต่ละทีเรียกเสียงฮาและความน่ารักน่าเอ็นดูไปได้เพียบ งานเดี่ยว งานคู่ ติดเทรนด์หมด แถมแฟนคลับก็ชอบตัดคลิปช่วงสัมภาษณ์มาแซวบ่อยๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้ติดเทรนด์ยังไงไหว

คู่จิ้นสุดฮอต

           คู่นี้ก็น่ารักนุ๊บนิบไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “เฮียซี” กับ “หนูนุนิว” ที่หลายคนโดนตกจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เล่นคู่กันครั้งแรก แถมเคมีน่ารักเกินต้าน แรงซัพพอร์ตจากแฟนคลับจัดเต็ม มีงานแทบทุกวัน แต่เรื่องเทรนด์ก็ระดับตัวท็อปเพราะติดที่ 1 ตลอดนะจ๊ะ

คู่จิ้นสุดฮอต

         ส่วนคู่นี้ก็ฮอตทะลุปรอท สำหรับ “มาย” และ “อาโป” เพราะถ้ามีงานอีเว้นท์หรือแฟชั่นวีค ก็ติดเทรนด์ไทย เทรนด์โลก แบบแซงทางโค้ง มูลค่าทางสื่อจัดว่าเป็นตัวท็อปตัวโหดระดับหัวตารางของสื่อต่างประเทศ แฟนคลับก็ยอดนักสู้ ต่อให้เวลาตี1 ตี2 ถ้าคู่ชิปฉันออกงานก็พร้อมลุยไม่กลัวขอบตาดำ

คู่จิ้นสุดฮอต

         ต่อกันที่เจ้าของฉายา “คู่จิ้นพิษว่าน” อย่าง “แจม-ฟิล์ม” แรงผลันดันจากแฟนคลับก็ส่งผลให้ติดเทรนด์เหมือนกัน แฟนมีตในไทยหรือต่างประเทศก็รับรู้จากโซเชียลได้เลย ต่อให้อนาคตข้างหน้ามีงานเดี่ยวก็เชื่อว่าช่วยกันซัพพอร์ตแน่นอน

คู่จิ้นสุดฮอต

          คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” พลังความรักของแฟนคลับเหนียวแน่นเสมอ ยิ่งประกาศว่าจะมีซีรีส์เรื่องใหม่คู่กันเรื่องใหม่อย่าง “JACK & JOKER: U STEAL MY HEART! ทำไมต้องเป็นเธอทุกทีเลยวะ” ก็มาแรงติดเทรนด์เอ็กซ์อันดับที่ 1 ไปเลยสิคะ

คู่จิ้นสุดฮอต

        ข้ามมาที่ฝั่งคู่จิ้นสาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์อย่าง “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต” ที่ฮอตทะลุเทรนด์ของแท้เพราะไม่ว่าจะงานลูกค้า งานแฟนมีต หรือวันสำคัญของทั้งสองสาว แฟนคลับจะช่วยกันซัพพอร์ตจนแตะหลักล้านทวิตตลอด

คู่จิ้นสุดฮอต

         ปิดท้ายกันที่สองคู่จิ้นสุดคิ้วท์ “พี่ฟรีน” กับ “น้องเบ็คกี้” ที่ช่วงนี้ขอเน้นลุยงานถ่ายซีรีส์ “ปิ่นภักดิ์” กับหนัง “ยูเรนัส 2324” เพื่อที่ปี 2024 แฟนคลับจะได้ดูผลงานกันจุกๆ ส่วนเรื่องเทรนด์ไม่ต้องห่วงเพราะติดท็อปเทรนด์เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments