“ไมค์” โชว์หุ่นแซ่บคืนกำไรให้แฟนๆ หมดลุ้นสถานะ “ก้อย”

“ไมค์” โชว์หุ่นแซ่บคืนกำไรให้แฟนๆ หมดลุ้นสถานะ “ก้อย”

0

“ไมค์” โชว์หุ่นแซ่บคืนกำไรให้แฟนๆ หมดลุ้นสถานะ “ก้อย”

         ก่อนหน้านี้เพิ่งจะผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “กอล์ฟ-ไมค์” มา และในบางช่วงของคอนเสิร์ตหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ประกาศถามหาสาว “ก้อย อรัชพร” กลางคอนเสิร์ตด้วยเสียงสุดอ่อนโยนว่า “ก้อยมาไหมคะ?” ท่ามกลางกระแสจิ้นตั้งแต่หนุ่ม “ไมค์” ไปออกช่องของ 3 สาว “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” หลายคนลุ้นว่าหนุ่ม “ไมค์” และสาว “ก้อย” ความสัมพันธ์จะเป็นยังไง

อ่านข่าวต่อ : "ไมค์ พิรัชต์" อ้อนกลับมาอยู่ไทยแล้วจ้างได้นะครับ! ฟิตออกกำลังกายหนักเพื่อร่าง 2 มา

         ล่าสุดเจอหนุ่ม “ไมค์” เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ปกติเป็นคนเสียงอ่อนโยนอยู่แล้ว วันนั้นไม่ได้แค่เรียกชื่อ ก้อย เรียกชื่อคนอื่นๆ ด้วย แล้วไม่ได้ชวน ก้อย ไปชมคอนเสิร์ตแค่คนเดียว ส่วนตัวไม่รู้ว่า ก้อย โสด เพราะไม่ได้คุยกับเขาเยอะขนาดนั้นเป็นพี่น้องในวงการกัน ไม่ได้มีการจีบ หมดลุ้นเลยไหมไม่อยากพูดที่เป็นการสัญญาผูกมัดขนาดนั้น เพราะถ้าอีก 25-30 ปี ข้างหน้ากลายเป็นคู่ “ไมค์-ก้อย” ขึ้นมาก็เป็นได้ ก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ไม่ได้เหงา ค่อนข้างยุ่งกับงานที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า

         ส่วนเรื่องถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บที่ช่วงหลังให้เห็นในโซเชียลบ่อยๆ คือเมื่อก่อนลงภาพอะไรก็จะคิดเยอะ แต่ตอนนี้ปล่อยวาง อยากลงอะไรก็ลง แล้วเห็นว่าแฟนๆ ชอบกันก็โอเค ฟิตหุ่นประมาน 3 เดือน ตั้งใจคืนกำไรให้แฟนๆ ไม่อยากลงบ่อยกลัวคนเบื่อ แต่ที่ลงไปแล้วฟีดแบ็คจากแฟนๆ ถือว่าคุ้มค่ากับความพยายาม

          วันเกิดที่ผ่านมาอายุครบ 34 ปี วันเกิดปีนี้ได้อยู่ในประเทศไทย แต่ทำงานทั้งวันยังไม่มีโอกาสฉลอง ของขวัญให้ตัวเองคงเป็นการทานอาหารมื้ออร่อยๆ สักมื้อก็พอ ลูกชายมีการบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปแล้วตอนคอมเสิร์ต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments