“ว่าน ธนกฤต” ขับรถชนรถเก็บขยะ พนักงานเจ็บ 2 ล่าสุดเข้าพบตำรวจแล้ว

“ว่าน ธนกฤต” ขับรถชนรถเก็บขยะ พนักงานเจ็บ 2 ล่าสุดเข้าพบตำรวจแล้ว

0

“ว่าน ธนกฤต” ขับรถชนรถเก็บขยะ พนักงานเจ็บ 2

            เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2566 พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ฝั่งมุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

อ่านข่าวต่อ: “ว่าน ธนกฤต” จัดบ้านอยู่ดีๆ ก็เจอความรัก เผยภาพวันวานร่วมเฟรม “ฟาง ธนันต์ธรญ์” 

ว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต

            ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุกยี่ห้ออีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขวาถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว จึงนำส่งรพ.พระนั่งเกล้า

ว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต

            ส่วนกลางถนนพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ รุ่นเอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎณ 7677 กรุงเทพมหานครสภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีนายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือว่าน นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อเวลา 03.58 น. มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นมีรถเก๋งสีดำขับมาเลนซ้ายสุด ก่อนพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต

           เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เรียกนายธนกฤตมาสอบปากคำ ส่วนพนักงานเก็บขยะที่ถูกชนบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานและผลแพทย์จากโรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

        ด้าน นายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ให้การว่า ขณะขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพ-นนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ และนายชูศักดิ์ เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ แต่พอมาถึงปากซอยกรุงเทพ-นนท์ 13 ได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จึงรีบลงมาดู พบว่าพนักงานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

        พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิตผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำคนขับรถเก็บขยะแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ไม่สามารถสอบปากคำได้ ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหา ว่าน ธนกฤต พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นักร้องหนุ่มรีบไป รพ. จากนั้นจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

ชาวเน็ตจับตา! “ว่าน-ฟาง” ส่อแววเลิก? หลังต่างคนต่างโพสต์เศร้า “รักตัวเองคือรักที่ดีที่สุด”

“เฟย์” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ “ว่าน-ฟาง”

จับตาความรัก “ว่าน-ฟาง” ชาวเน็ตถามเลิกกันแล้วหรอ? หลังฝ่ายหญิงพูดแบบนี้

“ว่าน-ฟาง” ร้องเพลงรักคู่ สยบข่าวเม้าท์รักร้าว

Comments