“บอย ปกรณ์” รอตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อหรือไม่? เหตุอายุมากมีแพลนทำธุรกิจ

“บอย ปกรณ์” รอตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อหรือไม่? เหตุอายุมากมีแพลนทำธุรกิจ

0

“บอย ปกรณ์” รอตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อหรือไม่? เหตุอายุมากมีแพลนทำธุรกิจ

         เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังจะหมดสัญญากับทางช่องต้นสังกัด พระ เอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” โดยบอกว่าเหลืออีกไม่ถึงปีแล้ว แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะต่อหรือไม่

อ่านข่าวต่อ : อะไรยังไง! “บอย” หลุด “เกรท” มีแฟนแล้วแต่ยังไม่เปิดตัว?

         “สัญญายังมีอยู่ตอนนี้ มีนักแสดงหลายคนเริ่มไม่ต่อสัญญา ความจริงก็ได้ยินมาบ้าง แต่บางทีเราก็ไม่ได้อัปเดตแบบเรียลไทม์ พอมีคนมาบอกเราก็อ้าวหมดแล้วเหรอ แต่บางคนก็เห็นตามข่าวบ้าง แต่ของตนยังมีอยู่ แต่เหลือไม่ถึงปี ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังไม่ได้เรียกเข้าไปคุยตนว่ารอถึงจังหวะเวลาก่อนดีกว่าค่อยตัดสินใจอีกที ละครเรื่องใหม่กับช่องยังไม่มี ต้องรอผมยาวก่อน ถ้าเกิด ณ ตอนนี้อาจจะรับได้นะ แต่ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ 1 เดือนอาจจะไม่ได้ เพราะว่าสั้นเกินไป

         เริ่มติดเรื่องของอายุที่มากขึ้น และธุรกิจที่ทำอีกหลายอย่าง หลักๆ น่าจะเป็นเรื่องของอายุก็ได้ เพราะ 39 แล้ว เรื่องวัยด้วย เรื่องธุรกิจส่วนตัวหรืองานส่วนตัวอะไรก็ตาม ก็รอให้ถึงเวลาแล้วค่อยมานั่งคิดกัน แต่มันก็มีหลายๆ อย่างที่วิ่งเข้ามาในหัวช่วงนี้เยอะ ตอนนี้นอกจากธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจสตูดิโอที่ทำ มีโปรเจ็คท์อื่นที่มันงอกขึ้นมาอีก 2-3 อย่างที่กำลังจะทำ

         ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมยังไม่ได้ถ่ายละคร ก็จะมีเวลาที่จะไปคิดเรื่องธุรกิจได้เยอะหน่อย และโชคดีที่สิ่งที่เราทำก็ไม่ได้ทำอยู่คนเดียว เราทำกับที่บ้านด้วย ครอบครัว มีหุ้นส่วนช่วยกันดูแล ตอนนี้ก็มีร้านอาหาร มีบ้านที่ใช้ถ่ายละครก็คือสตูดิโอคุณแม่ ตอนนี้กำลังทำหลังที่สองอยู่ ชื่อบ้านวันใหม่ และเร็วๆ นี้ไม่เกินอีก 3 เดือนก็กำลังจะเปิดสตูดิโอถ่ายภาพนิ่ง ซึ่งในสตูดิโอถ่ายภาพนิ่งก็ทำอย่างอื่นด้วย ทำเป็นสตูดิโอเกี่ยวกับสีศิลปะให้คนมาใช้บริการอีก ช่วงนี้ก็เลยค่อนข้างวุ่นหลายๆ อย่าง แล้วก็มีอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังศึกษาอยู่

         ให้เงินสด “เฟย์ พรปวีณ์” ในคอนเสิร์ตเป็นการให้กำลังใจ หน้าเฟย์ปลื้มมาก ไม่หรอก เขาดีใจที่ผมมาให้กำลังใจมากกว่า เฟย์เขาไม่ได้สนใจว่าเป็นเงินเป็นอะไรหรอก เขาแค่สนใจว่าเรามาเชียร์ มีของมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามเขาก็ดีใจหมด ตอนที่เห็นเขาอยู่บนเวที เขาก็สวย น่ารัก คือเราไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของเขา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments