เตรียมตัวให้พร้อม! “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13” จัดเต็มกว่า 20 ศิลปิน

เตรียมตัวให้พร้อม! “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13” จัดเต็มกว่า 20 ศิลปิน

0

เตรียมตัวให้พร้อม! “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13” จัดเต็มกว่า 20 ศิลปิน

         กาลครั้งหนึ่ง ณ ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความสุข เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ทุกคนคิดถึงได้หวนกลับมา มอบประสบการณ์ความสนุกอีกครั้ง มาร่วมผจญภัยกับบรรยากาศแห่งความรักที่เต็มไปด้วยความสุขและเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรี “Chang Music Connection Presents Season of Love Song” ครั้งที่ 13 “Wonderland” มหัศจรรย์ดินแดนแห่งความสุข วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ เวเนโต้ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จากบ่ายวันเสาร์สู่เช้าวันอาทิตย์ กว่า 16 ชั่วโมง เต็มแน่นครบทุกแนว ทั้งป๊อบ-ร็อค-อินดี้ จัดเต็มแบบจุใจ พร้อมผจญภัยไปด้วยกัน

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต

        งานนี้ผู้จัด Create Intelligence หรือ CI ไม่เคยทำให้ผิดหวัง 13 ปี ทั้งที ‘The 13th Time Can Only Be Once’ เพราะครั้งที่ 13 มีได้แค่ครั้งเดียว เปิดไลน์อัพอัดแน่นไม่มียั้ง 20 ศิลปิน กว่า 50 ชีวิต ยกทัพนำทีมมาโดย Bodyslam / Palmy / Slot Machine / NONT TANONT / Tattoo Colour / SCRUBB / Season Five / Pop & Oat / Musketeers/ MEAN / The Parkinson / Whal & Dolph / INDIGO / No One Else / Only Monday พาน้องใหม่สุดฮอตมาแรงอย่าง MONICA / Clockwork Motionless / I Hate Monday / Re-Hear Experience มาร่วมผจญภัยอีกด้วย และอยากให้ทุกคนจงลืมทุกอย่างที่เคยรู้ เพื่อมาค้นหา 13 สิ่งมหัศจรรย์ที่เราได้รังสรรค์มาไว้ให้แล้วในงาน

คอนเสิร์ต

          ไม่ว่าคุณจะเป็นชาว SoLS สายไหน สายดนตรี สายถ่ายรูป ปีนี้ SoLS13 เป็นเวทีที่คุ้มค่าการรอคอยที่สุด เพราะเป็นครั้งแรกที่ ‘Bodyslam’ มาเยือนดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ เช่นเดียวกับ 2 หนุ่ม คู่ซี้อารมณ์ดี ‘Pop & Oat’ ป๊อบ-ปองกูล และโอ๊ต-ปราโมทย์ ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกเป็นครั้งแรก ความมหัศจรรย์ของดินแดนแห่งความสุขนี้อัดแน่นไปด้วยศิลปินและเสียงเพลงให้ทุกคนได้หลงใหล พร้อมอากาศที่เย็นสบาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมและโปรดักชั่นที่อลังการกว่าทุกปี

คอนเสิร์ต

         ใครที่ยังไม่มีบัตร พลาดไม่ได้ ! บัตรเดี่ยว Regular Sheep ราคา 1,400 บาท (ต่อบัตร 1 ใบ), บัตรคู่ Couple Sheep ราคา 2,300 บาท (ต่อบัตร 2 ใบ) ซื้อได้ที่ เว็บไซต์ www.allticket.com และเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ แต่ถ้ามายกแก๊ง สามารถนำฝาน้ำดื่มตราช้าง 12 ฝามาแลกซื้อ บัตร 4EVER Sheep ได้ในราคา 4,800 บาท (ต่อบัตร 4 ใบ) *โปรพิเศษเฉพาะที่ร้าน 7-Eleven เท่านั้น รีบซื้อด่วน ! ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 10:00 น. ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 23:00 น. แล้วมาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ไปด้วยกัน งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด !

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments