แฟนคลับเฮ! “AB6IX” มาแน่คอนเสิร์ต “THE FUTURE 2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK”

แฟนคลับเฮ! “AB6IX” มาแน่คอนเสิร์ต “THE FUTURE 2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK”

0

แฟนคลับเฮ! “AB6IX” มาแน่คอนเสิร์ต “THE FUTURE 2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK”

        หลังจากที่วง AB6IX (เอบีซิกซ์) ประกาศปล่อย EP.ใหม่ “THE FUTURE IS OURS : LOST” เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ‘ABNEW’ ไทย เตรียมตัวกรี๊ดดังๆ เมื่อ 4 หนุ่ม AB6IX วงบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ สังกัด “BRANDNEW MUSIC”

AB6IX

AB6IX

        นำโดย Jeon Woong (จอน อุง), Kim Donghyun (คิม ดงฮยอน), Park Woojin (พัค อูจิน) และ Lee Daehwi (อี แดฮวี) เตรียมบินลัดฟ้ามาเสิร์ฟความสุข ‘ABNEW’ ไทย อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต ‘THE FUTURE 2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่ ULTRA ARENA SHOW DC ที่จัดโดย HLAND Entertainment

AB6IX

          การกลับมาไทยครั้งนี้ AB6IX ได้เตรียมความสนุกและความมันส์ครั้งใหม่มาเสิร์ฟแฟนๆ โดยเฉพาะ พร้อมทั้งมอบของขวัญให้กับเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยที่คอยให้ความรักและการสนับสนุนพวกเขาอย่างดีเสมอมา ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม ๆ AB6IX ได้เดินทางไปเสิร์ฟความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ ไปแล้วหลายประเทศ และถึงคิวประกาศคอนเฟิร์มเวิลด์ทัวร์เจอแฟน ‘ABNEW’ ไทยทาง Instagram อย่างเป็นทางการ ที่จะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ที่ทั้งสี่หนุ่มได้เตรียมมาเป็นอย่างดีทั้งโชว์และเพลง ที่ขนมาสาดบนเวทีครั้งนี้ให้สมกับการรอคอย และหลังจากนั้นทั้งสี่หนุ่ม ‘AB6IX’ ก็จะเดินทางทัวร์ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้อีกด้วย

AB6IX

          ABNEW ชาวไทยห้ามพลาด เตรียมบุกประเทศไทยอย่างแน่นอน ประกาศนัดหมายให้ทราบโดยทั่วกัน แล้วเตรียมตัวไปมันส์กันให้เต็มที่ และสามารถติดตามอัพเดทผลงาน AB6IX ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/AB6IX ,Twitter: https://twitter.com/AB6IX ,Twitter: https://twitter.com/AB6IX_MEMBERS ,Facebook: https://www.facebook.com/AB6IX ,Instagram: https://www.instagram.com/ab6ix_official/

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การจำหน่ายบัตร ผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter : https://twitter.com/HLAND_ENT , Facebook : https://www.facebook.com/HLAND.ENT , IG : https://www.instagram.com/h.land_entertainment/

AB6IX

AB6IX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments