อิจฉาสุดๆ “เอมมี่ มรกต” เผยทริคมัดใจสามี ขออะไรได้ทุกอย่าง

อิจฉาสุดๆ “เอมมี่ มรกต” เผยทริคมัดใจสามี ขออะไรได้ทุกอย่าง

0

อิจฉาสุดๆ “เอมมี่ มรกต” เผยทริคมัดใจสามี ขออะไรได้ทุกอย่าง

        ใช้ชีวิตคู่มากว่า 17 ปีของนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต” กับสามี “เจมส์ จิรายุทธ” ซึ่งทุกวันนี้สาว “เอมมี่” กลับกลายเป็นคนที่ผู้หญิงหลายคนอิจฉา เพราะตั้งแต่แต่งงานก็แทบไม่ต้องทำงาน ทำเพียงหน้าที่คุณแม่และหน้าที่ภรรยาเท่านั้น

อ่านข่าวต่อ : “เอมมี่ มรกต” เผยทริคมัดใจสามีอยู่หมัด เล่าจัดทริปสวีทสามีสานสัมพันธ์ 2 ต่อ 2

 

        โดยสาว “เอมมี่” ได้เผยว่า... “ทุกวันนี้ทำงานเพียงแค่รายการเดียว ไม่ได้เล่นละครมานาน 3 ปีแล้ว กิจวัตรประจำวัน คือ ตื่นเช้าไปส่งลูกไปโรงเรียน จากนั้นก็ไปดูธุรกิจ ก่อนจะไปรับลูกกลับจากโรง เรียนแล้วกลับมารับประทานข้าวเย็นที่บ้านกับสามี ตอนนี้ยอมรับว่ารู้สึกสบายตัวแล้ว แฮปปี้กับชีวิตและการเลี้ยงลูก สิ่งที่ทำให้มีความสุขคือการที่ลูกบอกว่ารักแม่ที่สุด สามีก็ต้องหอมซ้ายหอมขวาก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเหตุผลที่เขาทำเป็นเพราะสามีชอบแสดงออกด้านความรู้สึกอยู่แล้ว

         เคล็ดลับในการทำให้สามีรักขนาดนี้คือเราต้องทำตัวดีด้วย เอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าเขาอยากได้ภรรยาแบบไหนเราก็จะเป็นภรรยาแบบนั้นให้ พยายามทำให้สามีรักเรามากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ วัน เราเป็นสาวเรียบร้อยหวาน แต่บางวันก็ต้องเปรี้ยวบ้าง ทำให้เขารู้สึกว่าผู้หญิงภรรยาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ที่สำคัญเรื่องในบ้าน อย่างการซื้อของเข้าบ้าน ทำความสะอาดบ้าน หน้าที่ภรรยาที่ดีก็ต้องทำให้เรียบร้อย

        ยอมรับว่าสามีตามใจมาก เพราะเรื่องอายุที่สามีอายุมากกว่าด้วย สามีมักจะมองว่าเอมมี่เป็นเด็ก ขออะไรได้ทุกอย่าง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเอมมี่ทำงานแล้วให้สามีเก็บเงินด้วย ทำให้เวลาอยากได้อะไร สามีก็จะตามใจ ทางด้านเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะแซว อยู่บ่อยๆ แนวรำคาญ เพราะเห็นว่าสามีเอมมี่หวานหนักมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากดูแล้ว! “ปะการังสีดำ” ละครรีเมคที่ถูกดอง!?

“เอมมี่ มรกต” เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองว่าสวัสดีเลข 4

“เอมมี่-เจมส์” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบ 8 ปีคุกเข่าขอแต่งงาน!

“เอมมี่-ไฮโซเจมส์” ผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่งงานกัน 8 ปีแล้ว!

สุดเอ็นดู! “เอมมี่ มรกต” ชม “น้องสายน้ำ” ทริปนี้กู๊ดบอยที่สุด สัญญาจะหาเงินเยอะๆเพื่อพาลูกไปเที่ยวอีก

“เอมมี่ มรกต” รับเคยเลิกกับสามีเพราะฝ่ายชายไม่อยากมีลูก?!

เปิดภาพเบื้องหลัง “โฮโซนิกม์” ปรึกษาลับ “เจมส์” สามี “เอมมี่” ทำภารกิจขอ “วุ้นเส้น” แต่งงานเมื่อปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments