เปิดแนวคิด “ปันปัน สุทัตตา” เรียนปริญญาโท ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย

เปิดแนวคิด “ปันปัน สุทัตตา” เรียนปริญญาโท ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย

0

เปิดแนวคิด ปันปัน สุทัตตาเรียนปริญญาโท ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย

       เรียกว่าเป็นนักแสดงฮอตที่มีผลงานต่อเนื่องสำหรับ ปันปัน สุทัตตาล่าสุดเธอได้เปิดใจพิเศษกับดาราเดลี่ถึงการเรียนต่อปริญญาโทว่าเกิดจากช่วงโควิดทำให้มีเวลาคิดที่จะเรียนอะไรมากขึ้น โดยตัดสินใจเรียนด้าน เวชศาสตร์ชะลอวัย แต่ไม่ได้คิดถึงเป็นดอกเตอร์

อ่านต่อ:“ปันปัน สุทัตตา” แฮปปี้คบ “ไบร์ท” 6 ปี รับมีคุยเรื่องอนาคตบ้าง

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

       เธอเผยว่า ตอนนี้ปันปันเรียนปริญญาโท ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เรียนมาปี1 แล้วตอนนี้ก็ปี 2 แล้ว เริ่มค้นพบตัวเองในช่วงโควิดตอนนั้นว่างแล้วเลยอ่านหนังสือนู้นนี่นั่น ลงเรียนบ้างบวกกับการที่ไม่ได้ไปเรียนโทต่อที่เมืองนอกด้วย เลยรู้สึกว่าเรียนอันนี้ก็ได้อยู่แล้วชอบด้วยเรียนทุกเสาร์-อาทิตย์

ปันปัน สุทัตตา
ปันปัน สุทัตตา

       “ปันปันเรียนมาได้ปี1แล้ว เรื่องถ่ายหนังอย่างเรื่องที่แล้วจะเป็นจันทร์-พุธ เรื่องตอนนี้ พฤหัสบดี-อาทิตย์ เราก็จะพูดกับโปรดิวเซอร์ตั้งแต่แรกว่ามีเรียนเสาร์-อาทิตย์ คือถ้าใช้หนูวันพฤหัส ศุกร์ จะขอบคุณมาก ถ้าเกิดว่าใช้วันเสาร์วันอาทิตย์ก็ไม่เป็นไร เค้าก็รู้เค้าก็เข้าใจเค้าก็พยายามเลี่ยงให้

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

        “ยังคงไม่ถึงขึ้น ดอกเตอร์ เอาอันนี้ก่อนคงจะเรียนไปเรื่อยๆ ที่เรียนตอนนี้ก็เรียนลึกลงไปตั้งแต่ถึงเซลล์ร่างกายเราทำงานยังไงกินยังไงฮอร์โมนไบโอเคมเรียนหมดเลย เรียนวิจัยตอนเรียนก็เหนื่อยมากยิ่งตอนสอบมันมีหลายอย่างมากๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องใหม่มากสำหรับเรา คือเหมือนเราเรียนจบมาแล้วเป็นช่วงโควิดเลยยังไม่ได้เว้นช่วงนาน ช่วงปิดเทอมไม่ได้เรียนเราก็ไปหาอะไรอ่านเรายังมีไฟอยู่ยังได้อยู่อันนี้รู้สึกว่ามันเป็นสกิลติดตัว ถึงไม่ได้เก่งเท่าหมอไม่มีความรู้เท่าเค้าเรามีตรงนี้ไว้เป็นอะไรที่เอ็นจอย ด้านครอบครัวกับหวานใจเรื่องนี้เค้าเชียร์อยู่แล้วเรื่องเรียนเต็มที่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments