เมื่อคุณสามีถาม “แพทริเซีย กู๊ด” ขอมีอีกคนเลยได้ไหม เราตอบไปว่า……

เมื่อคุณสามีถาม “แพทริเซีย กู๊ด” ขอมีอีกคนเลยได้ไหม เราตอบไปว่า……

0

เมื่อคุณสามีถามแพทริเซีย กู๊ดขอมีอีกคนเลยได้ไหม เราตอบไปว่า……

       “แพทริเซีย กู๊ดเผยที่งานบวงสรวงละครเกมรักทรยศอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวว่า ลูกสาวเอลิเซียครบหนึ่งเดือนแล้วก็จ้ำม่ำมากเลยค่ะนางกินเก่งแก้มห้อยเลย แพทว่าแพทศึกษาน้อยไปสำหรับการเลี้ยงลูกเราศึกษาตอนคลอดและตั้งครรภ์ว่าเราต้องดูแลตัวเองยังไงศึกษาอาการแล้วก็ศึกษายันคลอดค่ะแต่เราไม่ได้ศึกษาหลังคลอดจะเป็นยังไงพอศึกจริงหลังคลอดลูกมาได้สองอาทิตย์แรกคือเครียดร้องไห้คือเข้าใจแหละไหนจะฮอร์โมนสวิ่งและต้องมาเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่ออกมาจากตัวเราทำอะไรไม่เป็นเลย

อ่านข่าวต่อ: เปิดโมเมนต์น่ารักเมื่อน้องชาย “แพทริเซีย กู๊ด” อุ้มหลาน “เอลิเซีย”

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

       “ถือว่าเป็นการปรับตัวค่อนข้างหนักถึงขั้นคุยกับคุณโน้ตสามีเลยว่านับถือคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มากมันเหนื่อยจริงๆนะที่เราต้องตื่นทุกสองสามชั่วโมงมาให้นมเขาเวลาเขาร้องเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรเขาก็เรียนรู้ที่จะมาอยู่บนโลกใบนี้เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะดูแลเขาก็เป็นชีวิตใหม่ที่แบบว่าคิดว่าพร้อมนะแต่พอมาเจอจริงๆโอ้โหทั้งครอบครัวแพทและครอบครัวโน้ตก็มาช่วยดู.

        เธอเล่าเรื่องสามีที่ช่วยเลี้ยงลูกอีกว่า ด้านสามี วันธรรมดาเขาก็ทำงานช่วงวันเสาร์อาทิตย์ เลี้ยงลูกก็ช่วยเราเลี้ยงลูกเต็มที่เลยเวลาให้นมลูกเสร็จก็มาช่วยอุ้มให้เราได้ไปพักเริ่มเห่อลูกแล้ววันคลอดสิ่งที่พูดกับหนูคือขอมีอีกคนเลยได้ไหมเราตอบไปว่าพักก่อนแปปหนึ่งยังไม่ได้ให้ร่างกายเราได้ฮิลตัวเองก่อนแผลยังสดๆร้อนๆอยู่เลยก็ขอให้นมลูกสักหกเดือนถึงแปดเดือนก่อนค่อยว่ากันชื่อลูกหนุ่มโน้ตเป็นคนตั้งเองเลยอยากให้ชื่อคล้ายๆกับแม่เตรียมชื่อนี้ไว้นานแล้ว

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

        เธอเผยอีกว่า แพทว่าลูกแพทเลี้ยงง่ายนะพอเข้า1เดือนก็เริ่มง่ายแล้ว เริ่มเข้าใจแล้วว่าร้องแบบนี้เค้าเป็นอย่างนี้นะเรื่องงานปีหน้าค่อยเริ่มถ่ายอะไรที่นานๆใหม่ หกเดือนแรกก็อยากโฟกัสให้นมลูกเต็มที่ก่อนจะอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุดก็ตอนนี้ก็ออกมาทำงานแว๊บๆแบบนี้ได้สามีไม่ห้ามเรื่องการทำงานเลยเขาอยากให้ทำงานคือเขารู้ว่าเราการที่เราได้ออกมาทำงานมันคือความสุขของเราการที่หนูอยู่แต่ที่บ้านมันเหมือนมันเครียด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments