“ใหม่-เต๋อ” ให้กำลังใจในวันที่เจอดราม่า อุบตอบเมื่อไหร่จะแต่งงาน

 “ใหม่-เต๋อ” ให้กำลังใจในวันที่เจอดราม่า อุบตอบเมื่อไหร่จะแต่งงาน

0

 “ใหม่-เต๋อ” ให้กำลังใจในวันที่เจอดราม่า อุบตอบเมื่อไหร่จะแต่งงาน

          นานๆ ทีจะควงคู่ออกงานด้วยกัน นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์ เน่” และหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ล่าสุดทั้งคู่ออกมาตอบทุกคำ ถาม เคลียร์ทุกประเด็น ทั้งเรื่องความรัก ลุ้นเมื่อไหร่แต่งงาน และ เป็นกำลังใจให้กันในวันที่เกิดดราม่า...

อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ ดาวิกา” ประกาศข่าวดี!! “เต๋อ ฉันทวิชช์” อวดสมบัติชิ้นใหม่สุดหรู!!

         โดยสาว “ใหม่” ได้พูดก่อนเลยว่า "วันนี้มีข่าวมาประกาศ แหวนวงนี้หนูซื้อเอง แต่การซื้อเพชรให้ตัวเองไม่สวยเท่ากับการที่มีคนซื้อให้ เราไม่ได้ออกงานคู่กันมานานมากแล้ว ตั้งแต่โควิด แต่ถ้ามีจ้างงานคู่ก็รับ คู่เราอาจจะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันบ่อย แต่ตอนนี้พี่เต๋อก็ถ่ายรูปดีขึ้นเรื่อยๆ ลงทุนซื้อกล้องใหม่ เพื่อเอามาถ่ายรูปเราให้ได้ ความพยายามเขาก็ชนะใจเราไปแล้ว เวลาที่มีดราม่า จะไม่ค่อยโกรธ โมโห แต่จะเป็นประเภท ทำไม ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ประมาณนี้มากกว่า เราจะโทษตัวเองก่อนทุกอย่าง เลยทำให้เรารู้สึกแย่ ดาวน์มาก พี่เต๋อ จะเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลเท่าไหร่ ใหม่ว่าเป็นเรื่องที่ดี แล้วก็อยากจะทำให้ได้เหมือนพี่เขา ไม่ต้องเสพอะไรเยอะ ดูแค่สิ่งที่ชอบ"

         ด้าน “เต๋อ” ตอบเรื่องแหวนที่สาว “ใหม่” สวมอยู่ ว่า “แหวนวงนี้เป็นของน้องเขา เราต่างคนก็งานเยอะด้วยกันทั้งคู่ หาเวลาที่จะตรงกัน ออกงานด้วยกันก็ยากมาก ตัวเองมีทั้งงานเบื้องหลัง เบื้องหน้า ก็เลยจะไม่ค่อยว่าง ส่วนเรื่องถ่ายรูป ก็พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆ ช่วงแรกถ่ายไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ดีขึ้น น้องใหม่สวยทุกมุมอยู่แล้ว ผมถ่ายไม่สวยเอง ช่วงแรกๆ ถ่ายภาพประมาณ 200 รูป แต่เขาลงรูปเดียว เพราะภาพส่วนใหญ่จะหลับตา ไม่กลัว และ ไม่เกรง เพราะเราทำทุกอย่างด้วยความรัก ช่วงที่มีดราม่า ก็เป็นกำลังใจให้เขา รับฟังเขา ให้เขาระบาย มีส่งดอกไม้ให้เขาบ่อย ให้เป็นกำลังใจเขา น้องใหม่จะไม่ค่อยเผยมุมมองอ่อนแอของตัวเองให้ใครเห็น จะเก็บเอาไว้คนเดียว  งงเหมือนกันตอนที่มีกระแสรักร้าว เพื่อนมาถามว่าง้อหรือยัง จริงแล้วเป็นเรื่องอื่นๆ ของน้องมากกว่า ผมไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเท่าไหร่ เรื่องภาพ ทาง ออกที่ดีคงต้องจ้างช่างภาพส่วนตัวให้แฟนคงจะดีกว่า

         ส่วนจะแต่งงานเมื่อไหร่ มีข่าวดีเมื่อไหร่ ให้ติดตามที่ ดาวิกา ชาแนล ถามว่าใหม่จะต้องแต่งตัวสวยรอทุกวันอยู่ไหม น้องสวยอยู่แล้ว ขอไปเรื่อยๆ ก่อน ขอทำงานยังไม่รีบมาก ถามว่าพร้อมไหม ค่อนข้างมีความพร้อม แต่ก็ยังมีอะไรที่อยากทำอยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments