“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

0

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

              ใกล้จะลงโรงฉายแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวแอ็กชัน คอมเมดี้ เด็กวัยใสสุดวายป่วง ของเหล่าบรรดานักเรียนตัวน้อยกับเหล่าครูผู้ฝึกสอนอย่างเรื่อง “แถวตรง...แสบอีหลี” ผลงานกำกับของผู้กำกับหญิง มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์ ที่ได้พระเอกมากฝีมือ “ตูมตาม ยุทธนา” มาร่วมโชว์ฝีมือการแสดง

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

              พร้อมทั้งยกขบวนความสนุกด้วย แซ็ค ชุมแพ, อี๊ด โปงลาง, นะโม ไทบ้าน, ดาว สเตลล่า, แคนดี้ สุภาภัสสร์ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของดาราเด็กมากฝีมืออย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา มีกำหนดเข้าฉายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 3 พ.ย.65 นี้ ในโรงภาพยนตร์

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

           สำหรับภาพยนตร์ “แถวตรง แสบอีหลี” สร้างแนวตลกสนุกสนาน ใสๆกับวัยน่ารักของเด็กๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีเด็กหญิงชายเรียนร่วมกัน แต่ไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ เด็กโตมักจะคอยข่มขู่น้องๆ เมื่อครูฝึกสอนเข้ามาก็อยากสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในโรงเรียน ครูฝึกสอนเลยอาสาตั้งค่ายเพื่อฝึกให้เด็กนักเรียนได้มีระเบียบวินัยมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อเด็กๆทุกคนในอนาคต แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีโจรบุกเข้ามาเพราะเห็นมีการตั้งค่าย คิดจะฆ่าเด็กทั้งหมด แต่โจรดันมาเจอทหารลาดตระเวนพอดี จึงเกิดมีการยิงต่อสู้ขึ้น ทำให้เด็กๆหวาดกลัว และวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง โดยมีเด็กกลุ่มหนึ่งพากันหลงเข้าไปในป่า แม้ว่าเด็กกลุ่มนี้จะไม่ค่อยถูกกัน แต่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ทำให้เด็กหันหน้ามารักกัน เพื่อช่วยกันแก้ปัญหา และหาทางออกจากป่าเพื่อเอาตัวรอด เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร เด็กกลุ่มนี้จะรอดหรือไม่ ต้องไปพิสูจน์ความสนุกสนาน ตื่นเต้นชนิดที่เอาใจช่วยเด็กให้รอดปลอดภัย

แซ็ค ชุมแพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนภพ-นก บริพันธ์” นำทีม 9 องค์กรจัดงานใหญ่- “แซ็ค ชุมแพ” เผยความรู้สึกถึง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”

เตรียมความพร้อมจัดงาน “วันเพลงลูกทุ่งไทย”  11พฤษภาคม

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments