“เชน ธนา” เตรียมทำหมัน หลังภรรยาท้องลูกแฝด 3 บอกครบ 5 คน ตามที่ตั้งใจไว้แล้ว

“เชน ธนา” เตรียมทำหมัน หลังภรรยาท้องลูกแฝด 3 บอกครบ 5 คน ตามที่ตั้งใจไว้แล้ว

0

“เชน ธนา” เตรียมทำหมัน หลังภรรยาท้องลูกแฝด 3 บอกครบ 5 คน ตามที่ตั้งใจไว้แล้ว

              หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยากำลังท้องลูกแฝด 3 สำหรับหนุ่ม “เชน ธนา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหลังเดินทางมาร่วม เปิดตัว Anyong Ramen เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : ย้อนรอย 9 ปี “เชน ธนา” เคยวางแผนจีบภรรยาตอนนี้ลูกสองแล้ว

เชน ธนา

เชน ธนา

             คือจริงๆ ต้องบอกว่าตั้งใจว่าท้องนี้จะเป็นท้องสุดท้ายแล้ว เพราะว่าเราก็อายุ 36 แล้วภรรยาก็ 33 ก็เลยคิดว่าอยากจะมีแฝดแต่พอใส่แฝดไป มันดันมีใบนึงแตกเป็นแฝดแท้ขึ้นมา ก็กลายเป็นแฝดแท้คู่หนึ่งแล้วก็เป็นแฝดเทียมใบนึง เราก็ตั้งใจเลยครับ เพราะว่าตัวภรรยาเขามีปัญหาเรื่องไข่น้อยด้วย แล้วก็อายุขึ้นเรื่อยๆ ก็มาทราบตอนเดือนครึ่ง

เชน ธนา

             ตอนนั้นคิดว่าติดแค่ใบเดียว เพราะเขามีภาวะไม่ปกติเรื่องฮอร์โมน ทีนี้พอสอดส่องเข้าไปหมอตาค้างเลยว่างานช้างแล้ว 3 ใบ เลยถ่ายรูปหมู่ทิ้งไว้สักใบนึง จริงๆ ตอนนั้นก็ตกใจ แต่ว่าก็ดีใจ จำได้ว่าก่อนจะวางไมค์เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าเราอยากมีลูกสัก 5 คน วันนี้ก็เหมือนสมพรปากเลยครับ ตอนนี้ก็อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว

เชน ธนา

เชน ธนา

              คือจะมีซินแสส่วนตัวบอกวันที่พร้อมได้ ส่วนภรรยาตอนนี้เเรียกว่าเป็นเหมือนผู้ป่วยเลย ใช้ชีวิตอยู่บนเตียงตั้งแต่ 5 เดือน กินข้าวบนห้องนอน นอนนิ่งๆ ตอนนี้ก็กะว่าประมาณอาทิตย์หน้าก็จะแอดมิทแล้วเพื่อไปสแตนบาย ตอนนี้จริงๆ ก็หาหมอทุกอาทิตย์ ไปตรวจครรภ์ทุกอาทิตย์ ใจสู้คือเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยทั้งฮอร์โมนทั้งอารมณ์เราก็ต้องดูแลเขาเต็มที่ ดีใจเป็นคุณพ่อลูก 5 ส่วนเพศตอนนี้รู้แล้วเป็นชาย 2 หญิง 1 หลังจากนี้ก็เตรียมทำหมันแล้ว ทำเองเลย ก็ทำใจได้ มันเกินฝัน คือชีวิตเราตั้งแต่ขอแต่งงานกับภรรยาที่ลานตรงนี้ มันก็ผ่านมา 5 ปี ก็มีความสุขทุกอย่าง

เชน ธนา

เชน ธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments