เปิดวาร์ป “เซียน กิติภูมิ” นักแสดงหนุ่มสุดแซ่บ ดีกรีนักธุรกิจ หล่อ แน่น งานดี

เปิดวาร์ป “เซียน กิติภูมิ” นักแสดงหนุ่มสุดแซ่บ ดีกรีนักธุรกิจ หล่อ แน่น งานดี

0

เปิดวาร์ป “เซียน กิติภูมิ” นักแสดงหนุ่มสุดแซ่บ ดีกรีนักธุรกิจ หล่อ แน่น งานดี

           ถึงแม้จะปิดฉากแฟชั่นวีค Bangkok International Fashion Week 2022   (BIFW2022) รันเวย์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีไปแล้ว แต่โลกออนไลน์ดูว่าจะยังไม่จบ เพราะล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะฮือฮาเหลือเกินกับนายแบบหนุ่มกล้ามโต ที่เดินให้แบรนด์ดัง NAGARA'S 

เซียน กิติภูมิ

เซียน กิติภูมิ

           โดยงานนี้แฟนๆ ก็ต่างสงสัยว่านายแบบงานดีคนนี้คือใครกันแน่ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จักหนุ่มหล่อกล้ามโตคนนี้กัน

เซียน กิติภูมิ

          สำหรับนายแบบหนุ่มคนนี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนที่แท้คือนักแสดงหนุ่มคนนี้ที่พ่วงมาด้วย ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารชื่อดังย่าน RCA อย่าง “เซียน กิติภูมิ บุตรจินดา” นั่นเอง โดย “เซียน กิติภูมิ” เป็นนักแสดง นายแบบ ที่พ่วงมาด้วยดีกรีผู้บริหารร้านอาหารแนวฟิวชั่น & ผับบาร์ ชื่อว่า “LAX” ในย่านดังอย่าง RCA เป็นหนุ่มเมืองเหนือจังหวัดเชียงใหม่ และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตความชื่นชอบส่วนตัวนั้น เรื่องการท่องเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ ทั้งสายชิล สายลุย คือสิ่งที่ชอบอย่างมาก ส่วนกีฬาที่ชื่นชอบคือมวย, วิ่ง รวมถึงการออกกำลังเพื่อดูแลสุขภาพร่างกาย 

เซียน กิติภูมิ

ผลงานในวงการบันเทิงนั้น อาทิ

-นักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "เสือ ชนะ เก้ง" 

-นักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่"

-หนังสั้น be my Guest ปี 2017 

-COOL METROPOLIS POPULAR VOTE ปี 2017

-gold magazine รวมนายแบบ ปี 2017 

-โฆษณาภาพนิ่ง เครื่องดื่ม แมนซั่ม 2017

-โฆษณาภาพนิ่ง เครื่องดื่ม ลิปตัน ออนมาเลเซีย  2018  

-คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18 ผู้เชิญรางวัล เพลงไทยสากล  สาขา ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม 

เซียน กิติภูมิ

            ชึ่งก่อนหน้ายังได้ร่วมงานใหญ่แห่งปีอย่าง งานกาลาดินเนอร์ การกุศล ในแฟชั่นโชว์จาก Finale Wedding Studio โดยสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง โอตกูตูร์สัญชาติไทย ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ผู้คว้ารางนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยม ณ มหานครดูไบ ในงานดูไบแฟขั่นวีค 2019  และงานเครื่องเพชร จาก Beauty Gems ณ ห้องแอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ

เซียน กิติภูมิ

           ด้านธุรกิจนั้น “เซียน กิติภูมิ” เคยเล่าว่า เริ่มสนใจธุรกิจ ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 62 ตอนนั้นก็มองว่างานอะไร ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทั้งตัวเอง และสร้างรายได้ซึ่งปัจจัย 4 อย่างอาหารเป็นสิ่งที่มองเป็นเรื่องแรกจึงลุยธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร  และก็ได้มาดูแลเป็นกรรมการ ผู้บริหารร้าน LAX_RCA ความน่าสนใจคือเป็นร้านอาหารที่ครบวงจรเลยทีเดียวซึ่งตอบโจทย์เหมือนชื่อร้าน LAX ที่มาจาก สนามบินที่ลอสแองเจลีส ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวม จากคนทุกมุมโลกที่ต้องมาพบปะพบเจอกัน ก็คือ เป็นจุด ศูนย์รวมให้อยากให้ทุกมาสนุกกันครับ

เซียน กิติภูมิ

           สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปส่องความหล่อ กล้ามแน่นนั้น ติดตามได้ใน ig : sian_kitipoom facebook: kitipoom butjinda 

เซียน กิติภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments