“แปลน รัฐวิทย์” ฟิตหุ่นเตรียมเสิร์ฟความฟิน “MILLION BOYS CONCERT”

“แปลน รัฐวิทย์” ฟิตหุ่นเตรียมเสิร์ฟความฟิน “MILLION BOYS CONCERT”

0

“แปลน รัฐวิทย์” เล่าเตรียมเสิร์ฟความฟิน “MILLION BOYS CONCERT”

             เรียกได้ว่าเรตติ้งพุ่งแรงกับผลงานที่ได้ปล่อยออกมา สำหรับหนุ่ม “แปลน รัฐวิทย์” ที่เตรียมเสิร์ฟความสนุกในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” ที่ใกล้จะถึงวันขายบัตรกันแล้ว งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว ก็ขอถามถึงความรู้สึกในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้กันหน่อย 

แปลน รัฐวิทย์

             โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ตอนนี้ก็มีซุ่มซ้อมคอนเสิร์ต ใกล้จะเปิดขายบัตรแล้ว พี่ๆทั้ง 8 คนก็ซ้อมกันหนักมาก ทุกคนก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว พอมีระยะเวลาในการซ้อมมากกว่าเดิม เราก็กดดันมากกว่าเดิม เท่ากับว่าเราต้องทำมันให้ดีกว่าเดิม พอมันเลื่อนไปแพลนที่วางเพลงเดี่ยวไว้ เราก็โละทิ้งหมดเลย เพราะรู้สึกว่าพอมันผ่านไปปีกว่าเพลงใหม่ๆ มันขึ้นมาเยอะ เราก็อยากเอาเพลงที่มันอัพเดทให้แฟนคลับสนุกไปกับมันได้ ตอนนี้ยังสปอยเพลงใหม่ไม่ได้ ว่ามีเพลงอะไร มีกี่เพลง แต่บอกว่ายากมากๆ ต้องทำให้ได้

แปลน รัฐวิทย์

แปลน รัฐวิทย์

            ตอนนี้ก็ซ้อมหนัก แล้วก็ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพราะรู้สึกว่าพอโควิดผ่านไป ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ติด แต่ด้วยความที่นั่งๆ นอนๆ กินๆ มันทำให้เราเหนื่อยง่ายขึ้น ประกอบกับเพลงที่จะเอาไปโชว์มันต้องเหนื่อยยากๆ หน่อย ตอนนี้ก็มีฟิตหุ่นด้วย เพื่อสุขภาพที่ดี เรารู้สึกว่าเราอ้วนขึ้น น้ำหนักเราเริ่มเยอะขึ้น มันคือการที่เราหันกลับมารักตัวเอง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พอใจ เราตัดสินจากการร้องเพลงที่จะเอาไปโชว์ ถ้ายังเหนื่อยอยู่ ก็ยังไม่ได้พอใจ ปอดเราสามารถแข็งแรงได้มากกว่านี้ เพราะเมื่อก่อนเราทำได้ ออกกำลังกายอยู่บ้านเทรนด์เอง แข่งกับใจตัวเองมากกว่า สำหรับรูปที่ถอดเสื้อก็มีคนไลก์ค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มมาเล่น TikTok มากขึ้น รู้สึกว่ามันเพลินมากเลย ขอพิสูจน์กับตัวเองมากกว่านี้ก่อนยังไม่กล้าเรียกว่าเป็นดาว TikTok

แปลน รัฐวิทย์

แปลน รัฐวิทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

“แปลน รัฐวิทย์” แซว “ต้นน้ำ” เปิดตัว “เจนนิษฐ์” แต่โดนขยี้เรื่องนี้มันเจ็บจี๊ดที่หัวใจ

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“แปลน รัฐวิทย์” เผยสาเหตุประทับใจในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป้นโฮมสเตย์ครับ”

ว้าวเลยครับ! เคาะ “แปลน-พร้อม-มาร์ค ศิวัช” ลงซีรีส์เรื่องใหม่แค่ชื่อก็เริ่ด

“แปลน รัฐวิทย์” ฟิตหุ่นเตรียมเสิร์ฟความฟิน “MILLION BOYS CONCERT”

Comments