“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

0

“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

        กำลังเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก หลัง “เพจหมอแล็บแพนด้า” ออกมาโพสต์ภาพของผู้หญิงรายนึงที่ออกมาชี้จุดเกิดเหตุ โดยเล่าว่ามีดาราชายท่านนึงขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ภายหลังกลับต่อรองเยียวยาแค่ 10,000 บาท เมื่อติดต่อไปมีผู้หญิงเป็นฝ่ายเจรจา ตกลงกันไม่ได้ก็มีการท้าทายให้แจ้งความได้เลย เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย เมื่อแม่เด็กติดต่อผู้จัดการ กลับแจ้งว่าคนชนดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกว่าจะติดต่อมาอีกทีแต่ก็เงียบหายนั้น

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

             ต่อมาก็มีคำบอกใบ้เกี่ยวกับข่าวดาราชนแล้วหนี โดยระบุว่า คำใบ้คือ “ชานมไข่มุกที่ขุนเขาแก่งกระจาน” งานนี้คนที่ถูกโยงก็คือนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “ขุน ชานนท์”

ขุน ชานนท์

              ล่าสุดวันนี้รายการโหนกระแสได้เชิญผู้เสียหายมารายการ คือ “ติ๊ก ปรารถนา” อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ และมีการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา กำลังจะกลับบ้าน ช่วงแยกลำสาลี ช่วงนั้นทำถนนพอดี ตนกำลังจะขับรถตรงไปปกติ แล้วรถขุนเลี้ยวซ้ายตัดหน้า ส่วนแขนก็ไม่ได้ผิดรูป แต่บวม

             ต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้ต่อสายพูดคุยกับ “ขุน ชานนท์” โดยเจ้าตัวบอกไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังถูกตามหาตัวอยู่เพราะมาแก่งกระจานเพื่อถ่ายทำรายการ อยู่บนเขาจึงไม่ค่อยมีสัญญาณ เจ้าตัวบอกว่าวันนั้นจะไปเอารถอีกคันที่จะเอาไปขึ้นเขา วันนั้นขุนจะออกทางเบี่ยงซ้าย แล้วมอเตอร์ไซด์ก็ขับมาชน ซึ่งตรงนั้นเป็นจุดบอดด้วยจึงทำให้มองไม่ค่อยเห็น

ขุน ชานนท์

             โดยทนายความบอกว่าดูจากคลิปหรือกล้องวงจรปิดแล้ว “ขุน” ผิดฐานประมาทเพราะไม่ได้ปิดไฟเลี้ยว มอเตอร์ไซค์มาทางตรงแล้วมีการเลี้ยวกะทันหัน

            คุณแม่บอกว่าอยากจะเคลียร์ให้จบ เพราะไม่อยากให้ขึ้นโรงขึ้นศาลร่วมทั้งยังเสียเวลาด้วย ขอนัด สน.ที่หัวหมากเพื่อไกล่เกลี่ย เพราะตนไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น จึงอยากให้ “หนุ่ม กรรชัย” ช่วยเป็นพยานขอให้ “ขุน” รับปากว่าจะมาไกล่เกลี่ย “ขุน” รับปากว่าจะมาไกล่เกลี่ย

ขุน ชานนท์

            “หนุ่ม กรรชัย” ยังได้เปิดราคาค่ารักษาพยาบาลของผู้เสียหายและค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ โดยมีราคารวมทั้งหมด 29,078 ปันกลมๆก็ 3 หมื่นบาท แต่ “ขุน” ขอต่อรองเหลือ 2 หมื่นบาท ซึ่งคุณแม่ผู้เสียก็โอเคถือว่าจบเรื่องและรบกวนสื่ออย่าพูดถึง “ขุน” ในทางเสียๆหายๆอีก ส่วนอีก 1 หมื่นบาทที่เหลือ คุณแม่จะหาเอง แต่ “หนุ่ม กรรชัย” บอกว่าไม่ต้องหา เพราะจะออกให้เอง จะได้จบๆตรงนี้ไปเลย

            นอกจากนี้ “ขุน” ยังได้ขอโทษคุณแม่และผู้เสียหายด้วยเพราะตนไม่ได้ตั้งใจทำให้บาดเจ็บเลยและหลังจากลงมาจากเขาตนก็พูดคุยกับคุณแม่อีกครั้ง

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments