“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

0

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

         จบไปอย่างประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องระดับโลก “บรูโน มาร์ส” กับงานคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK” ที่จัดเต็มกันถึง 2 รอบวันที่ 30-31 มี.ค.ที่ผ่านมา

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

         ซึ่งคอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ได้ความพิเศษเกิดขึ้น เพราะ “กระแต อาร์สยาม” เมื่อตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” แต่ดันจับพลัดจับผลูได้ขึ้นไปร่วมแจมโชว์เปิดคอนเสิร์ตกับ “โจอี้ บอย” ในเพลงใหม่ “ดังกี่โมง”ท่ามกลางคนดูมากมาย

กระแต อาร์สยาม

        แต่ “กระแต” ดันโดนดราม่าซะงั้น เพราะมีหลายคนสงสัยว่าทำไมเธอถึงได้ขึ้นไปโชว์ในคอนเสิร์ตด้วย งานนี้เจ้าตัวก็ร่ายยาวผ่านไอจีส่วนตัวว่า...

       “#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแตอิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่...? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!!(แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)

กระแต อาร์สยาม

         ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้"เตรียมตัว"จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ ( แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ^^ ปกติแดนซ์คงไปเป็น10คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น(ตอนบ่าย3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง"ดังกี่โมง" ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน! ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา(ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ)

กระแต อาร์สยาม

           #แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว! คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้ส่านฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส(Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว><  *ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆเอา.เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน 

#และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ#BrunoMarsBkk #brunomarsbkk2024 #กระแตอาร์สยาม #โจ้อี้บอย #brunomarsliveinbangkok #ดังกี่โมง”

กระแต อาร์สยาม

      ส่วนในเฟสบุ๊คของ "โจอี้ บอย" ก็ได้โพสต์รูปคู่ "กระแต" ที่อยู่หลังเวที แล้วเขียนแคปชั่นว่า...

        “บรูโน่มาส์ โจโจ้มา และกระแตก็มา #ดังกี่โมง #brunomarsbkk2024 #brinomarsliveinbangkok ทีมจัดงานบอกไหนๆมะวานเปิดเพลงมึงละ มึงมาดูกัน วันนี้ก็ขึ้นมาร้องเถ้อะ ขอบคุณเพื่อนดอมและทีมงานมากๆเลยนะครับ มิติใหม่กับจังหวะไทยๆบนเวทีอินเตอร์ระดับนี้ ขอบคุณกระแตที่เตรียมชุดไฟไหม้ออกจากบ้านจะมาดูคอนเสิร์ท แล้วต้องรีบมาขึ้นแจมบนเวที ขอบคุณเอเชียกะมาย์ทีมแด้นรีบออกจากงานอิมแพคขี่มอไซมาช่วยกัน สุดท้ายขอบคุณดีเจสไปด้าที่ผลีผลามเปิดเพลงบนเวทีมะวานจนเค้าตามมาขึ้นในวันนี้”

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจเต้นแรง! “มาย ภาคภูมิ” เปิดตัว “พง-เจษ” ร่วมแจมโซโล่คอนเสิร์ต แซ่บแบบตัวพ่อของแทร่

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments