แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

0

แฉ!! แร๊ปเปอร์ทรงดี โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

            มีเรื่องมาให้ขาเม้าส์ เม้าส์กันอีกแล้ว หลังเพจๆ หนึ่ง ได้โพสต์ข้อความปริศนาแฉแร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินคนอื่น โดยได้บอกเล่าว่า “ข่าวด่วน !! แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย สร้างภาพโชว์รวย... #พวกมึงปักหมุดกันไว้ได้เลย #หลักฐานมีมาอัพเดตเรื่อย ๆ #ไอเวรนี้มันหลอกเด็กมาทำเพลง #เกาะกระแส ตรุษจีนหน้ากูขอมั่งดิอยากนั่งไปทํางานมั่งวะขอเป็นเมียมึงมั่งดิ !! #ไอแร็พเปอร์หลอกเด็ก #โกงตังไปเปเมีย

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

          มึงว่าไอเท็มปริศนาชิ้นแรก ที่ไอแรปเปอร์มันใช้เงินที่มันโกงคนอื่นมา ซื้อเปย์ให้เมียมันคืออะไร? #แรปเปอร์ขโมยไรหม #หลอกเด็กเขียนเพลง #แรปเปอร์ขายฝัน #เกาะกระแส

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           เหลือเชื่อ !! แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย บอกให้เด็กเขียนไรห์มให้
พอเขียนเสร็จบอกของไม่ดีไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่ซักพัก...แม่เอาเนี้อเพลงที่น้องเขาเขียน มาใช้ทาเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมได้ข่าวว่าไรห์มถึงในเพลงอื่น ๆ มึงก็ก๊อปมาล้วนๆต้นทางทีโดนก๊อบเขาได้...ไรกับมึงไหม? กูอยากรู้ยอดวิวเพลงมึงเยอะแยะ
มีเพลงร้อยล้านหลายเพลงรวย...หาย แต่ส่วนแบ่งเพลงถึงให้คนที่ทําเพลงกับมึงมั่งไหมวะ? 

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

          เดี๋ยวกูมาเล่าต่อตอนต่อไปชื่อตอน ”เห้ย มึงทำเอ็มวีให้พี่หน่อยดิ” #หลักฐานแน่น ๆ มาแน่ แต่มึงต้องรอก่อน #แรปเปอร์มรกโกงตังเด็ก #เพื่อเมียกูยอมทํา...กับคนอื่น #เกาะกระแสเก่ง #คู่รักปลอมเปลือก

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           “เห้ยมึงทำเอ็มวีให้พี่หน่อยดิ” ไอเพลงผัดบวยอะไรของมันอะ
มันให้น้องคนนึงเขาคิดซ๊อตคิดสตอรี่ทําทุกอย่างเสร็จสรรพทำพรีโพเสร็จพร้อมถ่าย ...แม่ซักพักออกลายอีก เอาไอเดียน้องเขาไปให้คนอื่นทําให้เฉย! ทําไมถึงชอบขายฝันเด็กใหม่ไฟแรงในวงการวะ? เขาถอดใจกันไปกี่คนเพราะมึง? กับคนทำ MV มึงยังไม่เว้นไอชิบหาย!! 

          Ep ต่อไป “พี่กำลังจะแต่งงานขอหักเปอร์เซ็นต์ลงหน่อยนะ”
#มหกรรมแฉแรปเปอร์ทรงดีรักเมีย #ถามหาหลักฐานมึงลองไปถามมันดิ #มีแต่มันที่รู้ว่ามันทำเหี้ยไรไว้ #แต่กูจะให้ทุกคนรู้ #แชทเยอะรอเบิ่ง 
แรปเปอร์ดังๆ ทั้งนั้นที่โดนจึงหลอกขนาดน้องคนทำเอ็มวียังโดนมึงต้ม ...แม่เสียวหลังยังอ่ะ? เตรียมตัวรับแรงกระแทก 
#อวดรวยโชว์หรู #ไอแรปเปอร์ที #แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่หลอกตังเด็ก #เงินพวกกูแบ่งมาซะดีๆ #ใครมีกระแสระวังไอเหี้ยนี้ไปเกาะ

          !!! ในระหว่างที่น้องเขาจะทักไปคุยกับมึง จะคุยเรื่องเงินที่มึงไม่จ่ายมึงก็โชว์รวยซื้อของอวดรวย...ไรนักหนาซื้อบ้านหลังละเป็นสิบ ๆ ล้าน ซื้อรถซื้อของแบรนด์เนมให้เมีย แต่น้องเขาบอกว่าปกติถึงตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอดอยู่ ๆ มึงก็เสียเส้นไม่ตอบน้องเขาเฉยแล้วกูดูวันที่นะคือน้องเขาทักไปตลอดเป็นปี ๆ พอช่วงที่มึงทําเพลงกับเขาเสร็จมึงก็ซึ่ง !! แล้วไปทำสันดารแบบนี้กับเด็กที่มีกระแสคนอื่น ๆ ต่อ...ไปหลอกเขาเหมือนเดิม! มีกี่คนที่โดนถึง? กูจะสาวให้หมดมึงไม่ต้องอ้างลูกกำลังจะเกิด...ไร มึงรู้ไหมพ่อน้องเขากำลังจะตาย...#แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย #ขายฝันเด็กเอาเงินไปเปย์เมีย 
#เกาะกระแส #ขโมยไรมขโมยไอเดีย #สัญญาใจไม่มีจริง

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน


            ซึ่งหลังจากที่มีคำใบ้ออกไป แฟนๆ ก็พากันเดาไปต่างๆ นานา ว่าเป็นแรปเปอร์ชื่อดังอดีต 1 ใน วงค่ายดัง 321 และถ้าใครได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็จะอ๋อออ ขึ้นมาทันทีเลย เพราะมีแค่ไม่กี่คนที่เป็นแรปเปอร์และเปย์เมียหนักๆ 

แร๊ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อน

           งานนี้จะเป็นไปยังไงต่อ เพราะล่าสุดเพจที่ออกมาแฉเหมือนจะโดนปิดไปแล้ว ส่วนทางด้านแรปเปอร์ชื่อดังที่ถูกกล่าวหาจะออกมาเคลื่อนไหวหรือไม่ อย่างไร ต้องสแตนบายต่อมเผือกรอเล้ยยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

Comments