8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง

8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง

0

8 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก โชว์หวานกันอย่างต่อเนื่อง  
       จากที่ดาราเดลี่ได้รวบรวมคู่รักซุปตาร์ไป 2 ตอนด้วยกัน วันนี้จึงมานำเสนอคู่รักดาราหรือซุปตาร์คนในวงการบันเทิงพาร์ทที่สาม มาให้แฟน ๆ ได้เตรียมกรี้ด ชวนฟินจนอิจฉาไม่ไหว จะเป็นคู่ไหนกันบ้างมาดูพร้อมกันเลย

อ่านข่าวต่อ:10 คู่รักซุปตาร์คลั่งรัก 2 ทำเอาหลายคนอิจฉาไม่ไหว 

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

       1. “ก๊อต จิรายุ และ “โบว์ เบญจวรรณ” ชั่วโมงนี้เรียกว่าชายหนุ่มรูปหล่อ กำลังมาแรงเลยทีเดียวและยังเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย หลังบทบาทของ อำพล ในละคร กระเช้าสีดา ที่กำลังจะกลับมาออนแอร์อีกครั้งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ถ่ายทำต่อไม่ได้ งานนี้ทำหนุ่มก๊อตแจ้งเกิดอีกครั้ง แต่ต้องบอกเลยว่าในชีวิตจริง หนุ่มก๊อตนั้นมีสาวรู้ใจแล้วละคบกันมานานเกือบ 8 ปี สาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “โบว์ เบญจวรรณ” นักแสดงสาวนสวยนั่นเอง

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

       2. “หมาก ปริญ” และ “คิม คิมเบอร์ลี่” ถือว่ายังเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งดูดีและเป็นอีกคูที่คบหากันมาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว โดยทั้งคู่มีผลงานคู่กันเรื่องแรกในสามหนุ่มเนื้อทอง แต่มาพัฒนาระดับความสัมพันธ์เอาตอนละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ที่บอกเลยว่าน่ารักกันสุด ๆ แฟน ๆ กรี๊ดกันเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่พากันออกกำลังกายจนฟิตเวอร์ ตอนนี้เหลือก็แต่ว่าจะมีข่าวดีให้ทุกคนได้ชื่นใจเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

       3. “เก้า จิรายุ” และ “วี วีโอเลต” หวานไม่บ่อย มาแต่ละทีหวานไม่เบา ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการที่แฟน ๆ ต่างชื่นชมกับความน่ารักสดใส ด้วยไลฟ์สไตล์ความชอบที่คล้ายกันและยังเป็นนักร้องนักดนตรีด้วยกันทั้งคู่ต่างช่วยซัพพอร์ตผลงานกันและกันอยู่เสมอ 

ตูมตาม ยุทธนา

       4. “ตูมตาม ยุทธนา”  “อาหลี อัฐริญญา” หลังจากโสดได้พักใหญ่ ๆ ตอนนี้กลายเป็นคนมีความรักอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม และมีสาวยืนถือกล้องทำท่าแซะภาพ แต่เห็นไม่ชัดว่าใครเพราะกล้องบังหน้า ล่าสุดไม่ต้องสงสัยกันแล้วเพราะว่าหนุ่มตูมตามออกมาเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านนักแสดงสาวหน้าใหม่อาหลี ออกมาบอกว่าได้คบหาดูใจกันมาครึ่งปีเลยทีเดียวก่อนจะให้สถานะแฟน 

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

       5. “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์”  “วิว วรรณรท” เป็นอีกคู่ที่ได้ขยับความสัมพันธ์ตอนได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง ทะเลริษยา ตอนนี้ก็คงลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ เพราะล่าสุดหนุ่มเจษตามหวงแฟนสาวถึงในไอจีส่วนตัว ถึงเรื่องการโพสต์ภาพเห็นสัดส่วน ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วแซวกันไปตาม ๆ กัน

นิว วงศกร

นิว วงศกร

        6. “นิว วงศกร” “นาว ทิสานาฏ” เป็นอีกคู่ที่ดูใจกันมานานพอสมควร ก่อนที่จะเปิดตัวเพราะด้วยวัยที่แตกต่างกัน โดยหนุ่มนิวได้เจอกับนาวตั้งแต่ผลงานเรื่องแรก ๆ ของสาวนาวทีเดียวจากนั้นก็กลายเป็นพระนางที่มีเคมีตรงกัน จนท้ายสุดจากคู่จิ้นก็กลายมาเป็นคู่จริง 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       7. “เต๋อ ฉันทวิช” “ใหม่ ดาวิกา” มาถึงคู่ที่ปิ๊งรักกันท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ และเพื่อนพ้องในวงการ ที่เมื่อได้เล่นละครด้วยกัน ซึ่งในช่วงแรก ๆ ก็มีคนลุ้นมากมาย จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ ส่วนตอนนี้บอกเลยว่าหวานกันไม่หยุดเลยละค่า

จูเนียร์ กรวิชญ์

จูเนียร์ กรวิชญ์

       8. “จูเนียร์ กรวิชญ์” และ “หนูนา หนึ่งธิดา” ออกมาเปิดตัวหลังจากแอบดูใจกันมาเป็นเวลาถึง 3 ปี จากที่ได้เจอกันจากซิทคอมเรื่องหนึ่ง ทุกวันนี้ถือว่าหวานมากอีกคู่หนึ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

หวานเจี๊ยบทริปเชียงราย “วิว-แม็ก” เรียกเบบี๋กันแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments