ฟินไม่ไหว “เก้า-อัพ” ส่ง “นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ” เอาใจแฟนๆ ทั่วโลก

ฟินไม่ไหว “เก้า-อัพ” ส่ง “นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ” เอาใจแฟนๆ ทั่วโลก

0

ฟินไม่ไหว “เก้า-อัพ” ส่ง “นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ” เอาใจแฟนๆ ทั่วโลก

           ถึงแม้ซีรีส์ "นับสิบจะจูบ" ออนแอร์ตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่บรรยากาศความสุขและเสียงตอบรับยังล้นหลาม WeTV เลยขอเอาใจแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตอนพิเศษสุดฟิน พานับสิบ (เก้า, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ) และคุณจีน(อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง) กลับมาเสิร์ฟความสนุกและชวนทุกคนร่วมลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของเค้าทั้งคู่อีกครั้งใน

เก้า อัพ  นับสิบจะจูบ

          “นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ | 2 Years later 2 gether or not ? ” ที่เปิดให้รับชมได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

           กรุงเทพฯ: 11 มิถุนายน 2564 ซีรีส์เรื่องนับสิบจะจูบ หรือ Lovely Writer เป็นซีรีส์บอยเลิฟแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ WeTV ในปี 2564 ประพันธ์โดย วาฬกลิ้ง กำกับการแสดงโดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ผลิตโดยความร่วมมือจาก 3 บริษัทที่น่าจับตามอง บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด, บริษัท ดีทุกวัน2019 จำกัด และ บริษัท ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด นับสิบจะจูบ ได้ออกอากาศในหลากหลายพื้นที่ และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับผู้ชื่นชอบซีรีส์แนวบอยเลิฟจากทั่วทุกทวีป นับเป็นความสำเร็จในการรุกตลาดซีรีส์วายในทุก ๆ พื้นที่ทั่วโลก

เก้า อัพ  นับสิบจะจูบ

            แต่ความสำเร็จของซีรีส์นับสิบจะจูบยังไม่หมดเพียงแค่นั้น กระแสความฮิตของซีรีส์เรื่องนี้ยังถูกการันตีทุก EP ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และ 2 ในประเทศไทย รวมทั้ง Hashtag ตอนจบ #NubsibTheEnd ที่ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง 1 ของไทย และติดเทรนด์อันดับ 3 ของโลก โดยติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายพื้นที่ทั่วภูมิภาคเอเชีย

        นับสิบจะจูบเป็นซีรีส์วายที่ไม่ได้ขายแค่ฉากจิ้น หรือเคมีสุดฟินของสองนักแสดงนำเท่านั้น แต่ยังเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์วายน้ำดีที่ได้รับการยอมรับทั้งเรื่องคุณภาพของบท การแสดง และการผลิต นอกจากนี้ยังช่วยขับเคลื่อนสังคมทั้งในประเด็น LGBTQ+ และการ Come out ตีแผ่วงการวาย รวมทั้งสอดแทรกประเด็นปัญหาต่าง ๆ ในสังคมที่ถ่ายทอดออกมาในหลากหลายมุมมอง

เก้า อัพ  นับสิบจะจูบ

             “นับสิบจะจูบ ตอนพิเศษ” นี้ มีความเข้มข้นเหนือความคาดหมาย โดยตอนพิเศษนี้จะเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของนับสิบและจีนใน 2 ปีต่อมา จีน อดีตนักเขียนนิยายวายที่ได้กลับมาเขียนนิยายแฟนตาซีสยองขวัญตามความต้องการของตัวเอง และนับสิบ ผู้ละทิ้งวงการบันเทิงผันตัวเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แม้ความรักของทั้งคู่ยังคงอยู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป บางอย่างในความสัมพันธ์ก็เริ่มเปลี่ยนแปลง นับสิบจึงเริ่มแผนการกระชับและฟื้นฟูความสัมพันธ์ แต่แผนการครั้งนี้กลับไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะทั้งคู่ต้องเจอกับเรื่องลึกลับที่อาจเกี่ยวพันถึงชีวิต เกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ความรักของสิบจีนจะยังคงเดิมหรือไม่ นับสิบและจีนจะกลับมาทำให้ทุกคนสมหวังและฟินไปมากกว่าเดิม หรือต้องผิดหวังจนน้ำตาไหลพรากไปด้วยกัน ตอนพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ร่วมลุ้นและให้กำลังใจนับสิบกับจีนไปพร้อม ๆ กันได้แล้วทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง WeTV

          แฟนๆ ซีรีส์นับสิบจะจูบ สามารถรับชมตอนพิเศษ ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้นสำหรับสมาชิก WeTV VIP รับชมในราคา 89 บาท และสมาชิกทั่วไปรับชมในราคา 199 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments