กรี๊ด! ไดเร็คขอซื้อขน “เกรซ พัชร์สิตา”

กรี๊ด! ไดเร็คขอซื้อขน “เกรซ พัชร์สิตา”

0

กรี๊ด! ไดเร็คขอซื้อขน “เกรซ พัชร์สิตา”
       เรียกว่าคงเป็นปัญหาละเมิดและอนาจารสำหรับดาราหญิงรวมถึงผู้หญิงไทยอีกหลายคนที่ต้องประสบและแก้ปัญหาให้ได้ ล่าสุด“เกรซ พัชร์สิตา” นางเอก 7 สี โพสต์โดนบุคคลปลอมชื่อในเฟสส่งข้อความมากระทำอนาจารขอซื้อขนในที่ลับรวมถึงชุดชั้นในของเธอ

อ่านข่าวต่อ:จับตา "เกรซ พัชร์สิตา" ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเรื่องแรกบู๊

เกรซ พัชร์สิตา

เกรซ พัชร์สิตา

        โดยเธอโพสต์ว่าขอเปิดเผยชื่อคนดังกล่าวและบอกว่านี่คือการคุกคามทางเพศจากนี้จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด 
       เธอโพสต์ว่า จะเข้าใจ และจะไม่ถือโทษโกรธคุณนะคะ ก่อนหน้านี้เคยร้อนใจมาก เข้าใจว่าถูกคุกคามจึงรีบแจ้งความ เพื่อตัวเองและยกระดับสังคม เผื่อว่าคนแบบคุณจะมีจิตสำนึกขึ้นมาบ้าง และเลิกทำแบบนี้ แต่ก็ไร้ประโยชน์ ไม่หวังพึ่งพาใครทิ้งสิ้นค่ะ ดิฉันหวังให้คุณลงแดงตายไปเลยค่ะ ที่ไม่ได้รับเส้นขน หาเสื้อในไม่ได้ ไม่มีกางเกงในให้ สร้างความรื่นรมย์
       แต่จะมีความเมตตาให้คุณด้วยการลงโพสต์นี้ให้นะคะ เผื่อใครใจดี และเห็นคุณค่าของคุณ จะอนุเคราะห์ขนให้คุณเส้นสองเส้น ถ้าคนแชร์เยอะคุณคงได้หลายเส้นนะคะ 

เกรซ พัชร์สิตา

       ไม่เกิดกับตัวเอง ไม่มีใครเข้าใจ ถูกต้องมั้ยคะ?
ก่อนหน้านี้สื่อเอาไปโพสต์ เกรซมีโอกาสได้อ่านคอมเมนท์ โอ้โห อย่าว่าแต่เข้าใจชีวิตเลยค่ะ เข้าใจโลกเลยค่ะ เพราะยังมีอีกหลายคนที่มองการถูกคุกคามเป็นเรื่องน่าตลก เอาไปนินทา คอมเมนท์กันว่า สร้างภาพบ้างแล่ะ อยากดังบ้างแล่ะ ขายๆไปสิ จบๆ มาเอาของกูนี่มา, หิวแสงบ้างแล่ะ ขอโทษนะคะ ดิฉันหิวข้าวค่ะ และต้องกินข้าวเท่านั้นชีวิตถึงจะเดินหน้าต่อไปได้!
       และคอมเมนท์กันดีๆนะคะ เพราะถ้าอ่านเจอดิฉันอาจจะหิวเงินบ้างไรบ้าง 
       ใช่ค่ะ เกรซเข้าใจชีวิตมากขึ้น และเข้าใจว่าสันดานคนมันเปลี่ยนกันยาก คุณเป็นผู้ชายแต่ดูถูกผู้หญิงด้วยถ้อยคำแบบนี้ ขอซื้อของสารพัด บอกตรงๆ คนที่ควรจะเข้าใจชีวิต น่าจะเป็นตัวคุณเองนะคะ น่าสงสารมากเลยค่ะ เราจะไม่พูดกันถึงเรื่องของการศึกษานะคะ ในยุคสมัยนี้การศึกษาวัดความดีความเลวความชอบธรรมไม่ได้ ต่อให้ตัวตนคุณจะเป็นด็อก เป็นแคท คุณก็คือคุณ

เกรซ พัชร์สิตา

       และอีกอย่างนะคะ คุณด็อก ดิฉันไม่จำเป็นต้องโปรโมทคุณค่าของตัวเองด้วยเส้นขนค่ะ จะศูนย์กี่ตัวก็เรื่องของคุณเลยค่ะ ดิฉันอโหสิกรรมให้ค่ะ และที่คุณเคยมาโพสต์ใต้รูปที่ดิฉันไว้อาลัยการจากไปของคนในครอบครัว ดิฉันก็จะขออโหสิกรรมให้ด้วย
       สุดท้ายนี้…จำใส่หัวกระบาลตัวเองไว้ด้วย ว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนจะเห็นแก่เงินและยอมเป็นเหยื่อของมึง ทั้งทางคำพูด ทางสิ่งของ ทางคลิปชั่วๆที่ส่งมา เห้อเมื่อยมือ ไปสู่สุขคตินะด็อกนะ 

เกรซ พัชร์สิตา

       (ต้องขออภัยที่เปิดเผยชื่อเค้านะคะ ก่อนหน้านี้คุณจงสวัสดิ์ก็ถูกสวมรูป สวมชื่อมาแล้ว เราไม่รู้เลยว่าคราวนี้สวมหรือตัวจริง)
       หลังจากโพสต์ได้มีเพื่อนนักแสดงเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ “บุ๋ม ปนัดดา” แจ้งกับเธอว่าให้ส่งข้อความมาว่าเป็นใครจะช่วยดำเนินการทางกฎหมายให้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments