แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน “เกศ จิณภัค”

แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน “เกศ จิณภัค”

0

แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน “เกศ จิณภัค”   
       ในไอจีของ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น”  มีความเคลื่อนไหวมากเพราะมีแฟนๆเพลงและเพื่อนศิลปินเข้ามาแสดงความยินดีที่น้องสาวของเธอ“เกศ จิณภัค”  หมั้นกับแฟนหนุ่มต่างชาติ 

อ่านข่าวต่อ:“แก้ม วิชญาณี” เผยโมเมนต์ครบรอบ 13 ปี บนเส้นทางเดอะส

เกศ จิณภัค


       เมื่อเข้าไปดูในไอจีของ “เกศ จิณภัค”  พบว่าเธอโพสต์คลิปที่แฟนหนุ่ม Andrei Daniel Pascuta เข้ามาคุกเข่าขอแต่งงาน และเธอตอบตกลง
       โดยเธอโพสต์แปลได้ว่า ฉันอยากจะขอบคุณ  ที่เข้มแข็งและต่อสู้เพื่อความรักของเรา มันไม่ง่ายเลยที่จะมีความสัมพันธ์แบบที่ต้องอยู่ห่างไกล ท่ามกลางโรคระบาดใหญ่ 

เกศ จิณภัค

       เราใช้เวลาหนึ่งปีกว่าจะได้เจอกันในที่สุด เรายังคงต้องยกเลิกเที่ยวบินของเรา แต่มันก็คุ้มค่าแก่การรอคอย สองสามเดือนที่ผ่านมานี้ไม่มีอะไรนอกจากความมหัศจรรย์ เราหัวเราะ เราร้องไห้ เราทำทุกอย่างด้วยกัน 
       คุณทำให้ฉันรู้สึกถึงสิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึกมาก่อน คุณยอมรับฉันอย่างที่ฉันเป็น ดีและไม่ดีทั้งหมด (แต่โชคดีสำหรับคุณ ส่วนใหญ่ฉันมีแต่สิ่งดีๆ ) เรื่องราวความรักของเราค่อนข้างบ้าแต่มันเป็นเรื่องราวความรักที่พิเศษที่สุดสำหรับฉันเพราะคุณ Andrei Daniel Pascuta 

เกศ จิณภัค


        “จิณภัค เปียกลิ่น”  หรือ “เกศ จิณภัค”  เป็นนักร้องชาวไทยจากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 และเป็นน้องสาวของ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น”  เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments